‘เชียร์’หวือชุดว่ายน้ำคนฮือฮา


ทำเอาผู้คนฮือฮา หลังนางเอกสาว ‘เชียร์’ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ชิมลางถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกให้นิตยสาร “ดิฉัน” โดยการถ่ายแบบครั้งนี้เจ้าตัวตั้งใจเซอร์ไพรส์ทุกคน ไม่แย้มพรายให้ใครรู้ ซึ่งผลตอบรับสาวเชียร์กล่าวว่า 

 “ดีใจมาก เรียกว่าผลงานนี้เชียร์ตั้งจะเซอร์ไพรส์ทุกคน แทบไม่ได้บอกใครเลย สนิทแค่ไหนก็ไม่บอก เพราะอยากให้คนเห็นแล้วคาดไม่ถึง แล้วผลก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ทุกคนที่เจอจะบอกว่าจำไม่ได้ ดูแล้วดูอีกว่าใช่ไหม เพราะไม่คิดว่าเชียร์จะถ่าย”

 ต่อข้อถามว่าตัดสินใจนานไหมกว่าจะรับถ่าย เชียร์กล่าวว่า “นานเหมือนกันเพราะจริงๆ มีหนังสือหลายเล่มติดต่อมา การถ่ายแฟชั่นซัมเมอร์แบบนี้เป็นสิ่งเดียวที่ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่คิดจะถ่าย แต่พอมาจุดหนึ่งที่มีคนติดต่อมาเยอะ เริ่มมาคิดว่าเขาเห็นอะไรในตัวเราหรือเปล่า บวกกับวัยที่โตแล้ว ความคิดเปลี่ยนจึงสนใจว่าน่าลองดู แล้วดิฉันติดต่อเชียร์มาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็เว้นช่วงหายไป จนตอนนั้นเข้าใจว่าเขาคงไม่เอาแล้วมั้ง แต่ปรากฏว่าต้นปีติดต่อมาอีกว่ายังสนใจเชียร์อยู่ ก็เลยตกลงรับถ่าย”

 “ถามว่าปรึกษาที่บ้านไหม ไม่ได้ปรึกษาใครเลยค่ะ ปะป๊าตกใจมาก ถามแบบเคืองว่าทำไมต้องถ่ายแบบนี้ เชียร์ก็ต้องอธิบายให้ฟังว่างานตรงนี้เป็นด้านหนึ่งที่จะวัดความท้าทายตัวเอง ถ้าผ่านไปได้ อนาคตงานข้างหน้าก็จะหลากหลายมากขึ้น

 มีลิมิตไหมว่าจะถ่ายได้แค่ไหน “เรื่องลิมิตไม่มีเลย แต่ถึงขนาดจะต้องถอดแล้วเอามือมาปิดเชียร์คงไม่ถึงขนาดนั้น อีกอย่างด้วยแฟชั่นในดิฉันจะดูโตดูแกรนด์ ไม่ได้ขายความเซ็กซี่สยิว แต่เน้นศิลปะมากกว่า” หลังจากถ่ายเล่มแรกไปแล้ว มีเล่มอื่นติดต่อมาอีกไหม เชียร์กล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแต่ออกตัวเลยว่าเชียร์ไม่ได้มาทางนี้ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนเป็นสาวเซ็กซี่ บางคนที่ได้ยินว่าเชียร์ถ่ายชุดว่ายน้ำอาจจะดูแรง แต่ถ้ามารูปแล้วจะเห็นว่าไม่ใช่เลย อย่างที่เชียร์ถ่ายจะเป็นสไตล์แฟชั่น หน้านิ่งๆ ไม่ได้มาแบบปากเผยอเหมือนมดกัด แล้วก็ไม่ได้ปลุกใจเสือป่า ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นถ่ายแนวนี้เล่มที่สองไหม เชียร์ว่าน่าจะเป็นเรื่องยากแล้ว แต่ก็มีคนมายุให้ถ่ายอีกเพราะอยากเห็นอีก แต่ไม่แน่นานๆ อาจจะมีสักครั้งเดี๋ยวว่ากันอีกที”

 นอกจากปะป๊าว่าแล้ว คนรอบข้างอื่นๆ ว่าอีกไหม “ไม่มีใครว่าอะไรเลยค่ะ แล้วที่ตลกมากคือแฟนคลับเห็นแล้วร้องไห้ ตอนแรกก็เข้าใจว่าเขาผิดหวังในตัวเชียร์หรือเปล่า ปรากฏพอไปถาม เขาก็บอกไม่ได้ผิดหวัง แต่ไม่คาดคิด เหมือนเขาเห็นเชียร์มาตั้งแต่เด็ก พอมาเห็นภาพนี้ก็รู้สึกว่าเชียร์โตขึ้นมาอีกขั้นหนึ่งแล้ว เขาดีใจไปกับเชียร์ด้วย”

 แล้วหนุ่มคนที่ไปแอบชอบเขาอยู่ล่ะ มีคอมเม้นต์บ้างไหม นางเอกสาวกล่าวว่าเขาก็บอกว่าไม่คาดคิดเหมือนกัน ไม่เชื่อว่าเป็นเชียร์ แต่ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ แล้วก็ไม่ได้ขอว่าให้ถ่ายเล่มนี้เล่มเดียว เอาจริงๆ เชียร์ยังไม่ได้มีใครที่มาเป็นเจ้าของขนาดนั้น แต่สำหรับบางคนที่ได้พูดคุยกันอยู่ เขาเห็นแล้วก็บอกว่าสวยดี ดูเปลี่ยนไป ไม่เหมือนที่เคยเห็นในชีวิตปกติค่ะ”

เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์