ต้อล รับเขินดึง การ์ตูน เป็นนางเอก MV

หนุ่ม ''ต้อล'' รับเขินดึง ''การ์ตูน'' เป็นนางเอก MV โต้หมั้นเงียบ ยันไม่คิดเรื่องแต่ง โวรักแฮบปี้ อนาคตเล็งทำธุรกิจร่วมกัน

เป็นคู่รักอีกคู่ที่หลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีสักที สำหรับคู่ของ หนุ่ม "ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร" กับ สาว "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร" ล่าสุดมีข่าวเม้าส์ว่า คู่นี้แอบหมั้นหมายตีตราจองเป็นที่เรียบร้อย พอเจอทั้งคู่ในกองถ่ายเอ็มวี ซิงเกิ้ลแรกของหนุ่มต้อล นาทีที่ไม่มีเธอ ทั้งคู่ควงกันออกมาแก้ข่าวนี้ว่า

"ก็ส่วนหนึ่งเราเป็นคนเลือกตูนจริงๆ ทุกคนช่วยกันเลือก ตัวเค้าเองก็อยากช่วยเพราะเป็นเพลงแรกของเราด้วย อย่างก่อนหน้านี้ตูนเปิดตัวครีม ต้อลก็ไปช่วย เราก็เลยอยากเป็นฝ่ายช่วยเค้าบ้าง เพราะเป็นเพลงแรกของเค้าด้วย ถามว่าเขินมั้ย หรอก็นิดนึงแต่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งนึง ก็เลยคิดว่าน่าจะผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนความรักตอนนี้ เราก็เพิ่งเริ่มทำงานที่ใหม่ด้วยเราเลยโฟกัสกับงานมากขึ้น เค้าเองก็มีละคร เราต่างคนต่างยุ่ง แต่ก็หาเวลามาเจอกันบ้าง ส่วนข่าวที่ว่าสุ่มเงียบหมั้นเนี่ย ยังไม่ขนาดนั้น เรายังใช้ชีวิตปกติ เรายังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานใช้ชีวิตของตัวเองไปก่อน แหวนก็ยังไม่ได้ให้เลย คือ ด้วยตอนนี้เราทำงานหนักทั้งคู่ เลยอยากอยู่ให้กำลังใจไปก่อนดีกว่า เพราะว่าช่วงนี้ ก็เจอปัญหาเรื่องงานค่อนข้างเยอะ ส่วนอนาคต ยังไม่ได้คุยกันเลย ตอนนี้เหมือนเราเพิ่งเริ่มต้นการใช้ชีวิต เปิดบริษัทเรายังสนุก เราเลยทำตรงนี้ก่อน อนาคตค่อยว่ากันเนอะที่คุยกันตอนนี้ ก็อาจจะเป็นธุรกิจมากกว่าอนาคต อาจจะทำร่วมกัน อาจจะเป็นไปได้เอาแค่เรื่องนี้ก่อนดีกว่า"


ต้อล - การ์ตูนต้อล - การ์ตูน


ต้อลต้อล


ต้อลต้อล


ต้อลต้อล


ต้อลต้อล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์