พรอดรักหนุ่มกลางบาร์ กระแตยันไม่ใช่เรื่องจริง!!!

เผยแฟนละครเชียร์ตัวโก่ง จับคู่ให้แต่งงานกับ "เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์


กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ย้ำไม่เคยสวีทหนุ่มกลางที่สาธารณะ เผยแฟนละครเชียร์ตัวโก่ง จับคู่ให้แต่งงานกับ "เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์


กี่ครั้งๆ ก็หนีไม่พ้นตกเป็นข่าวกับรุ่นพี่อย่าง "เอ็กซ์" ธิตินันท์ และก็เหมือนเช่นเคย ที่ดาราสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ต้องออกโรงปฏิเสธ กระทั่งล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็น กระแต ควงคู่หนุ่มนอกวงการไปที่ผับ เออบาร์ ย่านเหม่งจ๋าย แถมยังสนิทสนมกันสุดๆ ถึงขั้นหอมกอด เจอหน้ากระแตถามเรื่องดังกล่าว กระแตทำหน้าตกใจเล็กน้อย ก่อนจะตอบแบบไม่ชัดถ้อยชัดคำสักเท่าไร



แล้วเรื่องที่บอกว่ากอด หอม กระแตคงไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้น


"จริงๆ กระแตจำไม่ได้นะว่าไปเมื่อไร แต่ถ้ามีคนเห็นว่าไปกับตั๊ก (บงกช คงมาลัย) ก็คงใช่ รู้สึกว่า วันนั้นจะถ่ายหนังด้วยกันเสร็จแล้ว ก็เลยไปด้วยกันแค่ 2 คน ไม่ได้มีคนอื่น แล้วเรื่องที่บอกว่ากอด หอม กระแตคงไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้นกับใครแน่ๆ จริงๆ กระแตไม่ได้ซีเรียสอะไร และถ้ากระแตจะไปกับเพื่อนผู้ชายจริงๆ ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกอะไรด้วย

กับพี่เอ็กซ์เอง กระแตไม่ได้กลัวว่าพี่เขาจะเข้าใจผิดหรืออะไร เพราะเราสองคนไม่ใช่แฟนกัน จะกลัวทำไม ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของกระแตกับพี่เอ็กซ์ก็เรื่อยๆ พี่เขาก็เป็นคนนิสัยดี เป็นคนดี กระแตยอมรับว่า ชอบคนลักษณะนิสัยแบบนี้อยู่แล้ว ก็คือดูๆ กันไป" ดาราสาว กล่าว



กระแตยังแซวพี่เอ็กซ์เลยว่าแต่งงานได้แล้ว แต่ไม่ได้หมายถึงแต่งกับกระแตนะ


กระแต เล่าให้ฟังอีกว่า ทุกวันนี้ เวลาเธอไปไหนมาไหน มักจะถูกถามถึงเอ็กซ์เสมอ รวมถึงบรรดาแฟนละครจำนวนไม่น้อยที่เชียร์ให้เธอกับเอ็กซ์รักกันเสียที

"คนเชียร์เยอะมาก ยิ่งเข้าไปในเวบไซต์ จะเขียนเชียร์เยอะสุดๆ ถึงขั้นบอกให้แต่งงานกันด้วย อ่านแล้วก็ขำๆ ดี กระแตยังแซวพี่เอ็กซ์เลยว่าแต่งงานได้แล้ว แต่ไม่ได้หมายถึงแต่งกับกระแตนะ เพราะพี่เอ็กซ์อายุก็ 27 ปีแล้ว น่าจะแต่งงานได้ เขาก็ยิ้มๆ" กระแต กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์