ตั๊กโชว์การ์ดแต่งเจ้าสัวโวว่าที่สามีเอาใจใส่ดูแลอย่างดี


ตั๊กโชว์การ์ดแต่งเจ้าสัวโวว่าที่สามีเอาใจใส่ดูแลอย่างดี

ตั๊ก-บงกช เผยโฉมการ์ดงานแต่งเจ้าสัวบุญชัย ยอมรับไม่ห่วงสวย ไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว โวเจ้าสัวดูแลดี

วันนี้ (11 มี.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ต่างแชร์ภาพการ์ดแต่งงานระหว่าง ตั๊ก-บงกช คงมาลัย นักแสดงสาวชื่อดัง กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล มหาเศรษฐีหมื่นล้านของประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นวันที่ 28 มี.ค. นี้ เวลา 11.00 น. ณ ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ที่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ รูปตัว บี สื่อความหมายแสนหวานรวมชื่อ "บงกช" กับ บุญชัย" ไว้ด้วยกันชั่วกาลนาน โดยขณะนี้ทั้งคู่ตระเวนแจกการ์ดถึงเพื่อนสนิท มิตรสหาย และผู้คนในแวดวงธุรกิจของฝ่ายสามี อย่างทั่วถึงแล้ว ขณะที่นักท่องเน็ตต่างก็ยินดีปรีดากับงานมงคลของคู่รักบันลือโลกในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวคนงามนอกจากบำรุงผิวพรรณให้งามผุดผ่องในวันวิวาห์แล้ว ยังเร่งบำรุงร่างกาย ควบคุมโภชนาการอย่างเข้มงวดเพื่อความพร้อมของพัฒนาการลูกน้อยในครรภ์ ทายาทหมื่นล้านของเจ้าสัวคนดัง

ต่อมาเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามนักแสดงสาวเกี่ยวกับความคืบหน้าพิธีแต่งงาน โดยเจ้าตัวระบุว่า ได้โพสต์ภาพการ์ดเชิญลงในอินสตราแกรมส่วนตัวจริงโดยตอนนี้เริ่มแจกการ์ดแล้ว ตระเวนแจกญาติผู้ใหญ่คนสำคัญ และก็เพื่อน ๆ ที่สนิท แต่ยังแจกไม่เสร็จ ส่วนตัวตั้งใจเชิญ 300 คน เพราะเราจะเชิญเพียงแค่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพมาอวยพร และจะเชิญเฉพาะคนที่รักและหวังดีกับเรามาร่วมงานเท่านั้น อีกอย่างทางโรมแรมก็มีกำหนดว่าไม่ให้เชิญแขกมาเยอะกว่านี้ เพราะห้องไม่สามารถรองรับได้พอ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวตอนนี้ก็มีแล้ว เป็นเพื่อนนอกวงการ

ส่วนเรื่องความคืบหน้าของงานแต่ง ส่วนตัวตนเองไม่รู้ เพราะว่าไม่ค่อยได้เข้ายุ่งในส่วนนั้น ใกล้ถึงวันงานแล้วตนก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น กังวล หรือต้องเตรียมตัวอะไรมาก และพอดีตอนนี้กำลังมีน้องด้วย เลยไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวแล้ว

“ตอนนี้อาการแพ้ท้อง ก็ไม่ได้มีอาการแพ้รุนแรงอะไร ปกติเหมือนคนท้องทั่วไป ไม่ได้รู้สึกเครียดหรือหงุดหงิด และก็ไม่มีอยากทานอะไรเป็นพิเศษ "พี่ใหญ่"ดูแลดีมาก เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้มีห่วงอะไรเราเป็นพิเศษ เพราะเราทำตัวสบาย ๆ ไม่ได้ทำให้เขาเป็นห่วง ตอนนี้ตนก็ไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านพักและคอนโดส่วนตัวของตน ส่วนเรื่องการทำบุญใส่บาตร ตอนนี้ตนก็ยังทำเรื่อย ๆ เหมือนปกติ” ดาราสาว กล่าว



ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊กโชว์การ์ดแต่งเจ้าสัวโวว่าที่สามีเอาใจใส่ดูแลอย่างดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์