ออกมาแถลง ซี ศิวัฒน์ ยันยังรักกันดีกับ เอมี่ ย้ำ กระแต ไม่ใช่มือที่สาม


หลังจากปล่อยให้สองสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "กระแต อาร์สยาม" ต้องออกมารับหน้าเสื่อไปก่อนพักใหญ่ ล่าสุดกับประเด็นข่าวรักสามเส้าของ "ซี ศิวัฒน์ โชติชยัชรินทร์" ที่ทำให้สาวกระแตโดนหาว่าจะมาแย่งคนรักของนางเอกคนสวย เอมี่ หนักถึงขั้นแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายต่างโต้เถียงกันอินสตาแกรมแทบแตก
  
มาวันนี้ ซี ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นทุกอย่าง รวมถึงย้ำกันให้แฟนคลับคนรักเอมี่ได้รับรู้ว่าความรักของทั้งคู่ยังดีอยู่

"กับน้องกระแตไม่มีอะไรครับ คือตั้งแต่แรกก็ไม่ได้คิดว่าต้องออกมาแถลงอะไร มีข่าวกับสาวๆ เป็นเรื่องธรรมดา ตอนแรกก็เฉยๆ ไม่ได้มีอะไร งานที่ตั้งใจจะไปชี้แจงสุดท้ายก็ไม่ได้ไป แต่ไม่ได้หนีหรือหลบสื่อแน่นอน แต่ว่าเป็นเหตุสุดวิสัย คือลูกค้าเขาไม่มีนโยบายให้ดารานักแสดงมาเดินแบบในงานนั้น ก็เลยไม่ได้ไปเท่านั้นเอง"
 
"แต่ด้วยกระแสอะไรหลายๆ อย่าง ก็คงรอไม่ได้จึงออกมาแถลง แต่จริงๆ อยากจะให้สัมภาษณ์พร้อมเอมี่ เพราะออกมาพูดคนเดียวเหมือนมันแก้ตัว แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะผมคนเดียว แต่กระทบไปถึงครอบครัวของทั้งเอมี่และผม และที่สำคัญกับทางน้องกระแตด้วยครับ กับน้องกระแตรู้จักกันเพราะว่าเคยทำงานด้วยกันหลายครั้ง เรื่องเกิดจากอินสตาแกรมของเอมี่ และน้องกระแต และมีคนโพสต์ข้อความว่า ซีไปดูคอนเสิร์ตน้องกระแตที่พัทยา อะไรประมาณนั้น ผมพูดเลยว่าถ้าผมไปเฝ้ากระแตจริง ผมจะเดินเข้าไปในร้านทำไม เพราะว่าทุกคนเห็นผมหมด ซึ่งผมให้ไปดูได้เลยว่าผมมีคิวถ่ายละครของอาหลองจูเนียร์ ที่พัทยาหรือไม่ ถ้ามีคนเห็นว่าผมเข้าไปหาน้องที่หลังเวทีจริงก็ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยครับ"
 
ซียังกล่าวถึงตอนที่มีภาพของกระแตไปตักบาตร เมื่อครั้งที่พระเอกหนุ่มยังบวชอยู่นั้น ซีย้ำว่าเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคน
 
"ส่วนเรื่องที่น้องไปใส่บาตร คือก็เป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็ไปตักบาตร เขาไม่ได้ตักบาตรทุกวันหรอกครับ มีหลายคนที่เขาไปตักบาตรผมมากกว่าเขาอีกครับ ผมว่าเรื่องการทำบุญแล้วแต่ใครจะคิด หลังจากที่กระแสมันเกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากันเลย เป็นใครเจอแบบนี้ก็คงรู้สึก มันจึงเป็นที่มาของการโพสต์อินสตาแกรมของเอมี่ เขาก็มีหวั่นไหวกับข่าวที่เกิดขึ้น ก็มีคุยมีเคลียร์กัน แต่ไม่ได้รุนแรง ก็เคลียร์กันให้เข้าใจ ยืนยันชัดเจนว่ายังรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ"
 
เมื่อถาม ซี ว่าต้องไปเคลียร์กับทางกระแตด้วยหรือไม่ แล้วต้องให้ทั้งกระแตและเอมี่เคลียร์กันอีกรอบหรือเปล่านั้น ซียืนยันว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรกับกระแต และก็ไม่จำเป็นต้องให้ทั้งคู่เคลียร์กันเองด้วย
 
"กับน้องกระแตเองเขาก็เข้าใจ ไม่ซีเรียส คิดว่าคงไม่มีอะไรต้องเคลียร์หรอกครับ เรื่องอินสตาแกรมของน้อง ผมก็ต้องถามก่อนว่ามั่นใจขนาดไหนว่าหมายถึงเอมี่ เพราะว่าน้องเขาก็ลงธรรมทานมานานแล้ว ทางเอมี่กับน้องกระแตก็ไม่ต้องเคลียร์ เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ ครับ ผมเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ต่างคนก็ต่างทำงาน สามารถร่วมงานกันได้"
 
"ถามว่าทิ้งช่วงความสนิทไปไหม หลังจากนี้คงต้องระวังหน่อยครับ ยืนยันความสัมพันธ์กับกระแตเป็นพี่น้องกัน ไม่มีทางชู้สาวแน่นอนครับ แล้วมีเรื่องนึงที่บอกว่าส่งไลน์ว่าอยากกอดที่รักอะไรซักอย่าง คือรู้ได้ยังไง ถ้ามีแบบนั้นก็เอามาให้ดูหน่อยนะครับ คือผมเองไม่ได้ส่งไป และน้องเขาก็ไม่ได้ส่งมา ผมยืนยันตรงนี้เลยว่า ผมไม่เคยทำอะไรเกินเลย ผมรู้ลิมิตตัวเอง มีข่าวว่าไปช็อปปิ้ง ดูหนัง ถ้ามีก็ถ่ายรูปมาเลยครับ"

 
ปิดประเด็นด้วยเรื่องของแฟนคลับ ซึ่ง ซี ได้บอกว่าการแสดงความคิดเห็นนั้นไม่ผิด แต่ก่อนที่จะตัดสินหรือพูดถึงใคร ก็ควรจะต้องแน่ใจแล้วว่าเขาเป็นอย่างนั้นจริงๆ
 
"เรื่องแฟนคลับผมคิดว่าใครๆ ก็มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น แต่ว่าการที่เราจะพูดอะไร จะตัดสินใคร ก็ต้องมั่นใจ 100% ก่อน ถ้าฟังมาจากคนอื่น ไม่รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง แล้วมาฟันธงเลยว่าอย่างนั้นอย่างนี้ บางทีใจเย็นๆ ลองมองในมุมอื่นๆ ดู กับน้องกระแตตอนนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลยครับ เพื่อความสบายใจของเอมี่ด้วย ทางน้องเขาก็ไม่ได้ติดต่อมา เพราะว่าน้องเองก็คงเกรงใจ คือจากนี้ผมก็ต้องกราบขอโทษครอบครัวของเอมี่ และน้องกระแตด้วยครับ"

ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี ซี


ซี ซี


ซี ซี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์