การ์ดงานแต่งตั๊ก-เจ้าสัวว่อนชาวเน็ตร่วมยินดีคู่รักบันลือโลก

การ์ดงานแต่งตั๊ก-เจ้าสัวว่อนชาวเน็ตร่วมยินดีคู่รักบันลือโลก

วันนี้ (11 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสังคมออนไลน์  ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ต่างแชร์ภาพการ์ดแต่งงานระหว่าง ตั๊ก-บงกช คงมาลัย นักแสดงสาวชื่อดัง กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล มหาเศรษฐีหมื่นล้านของประเทศไทย วันที่ 28 มี.ค. นี้ เวลา 11.00 น. ณ ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล  ที่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ รูปตัว บี  สื่อความหมายแสนหวานรวมชื่อ "บงกช" กับ บุญชัย" ไว้ด้วยกันชั่วกาลนาน  โดยขณะนี้ทั้งคู่ตระเวนแจกการ์ดถึงเพื่อนสนิท มิตรสหาย และผู้คนในแวดวงธุรกิจของฝ่ายสามี อย่างทั่วถึงแล้ว ขณะที่นักท่องเน็ตต่างก็ยินดีปรีดากับงานมงคลของคู่รักบันลือโลกในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า   ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวคนงาม นอกจากบำรุงผิวพรรณให้งามผุดผ่องในวันวิวาห์แล้ว ยังเร่งบำรุงร่างกาย ควบคุมโภชนาการอย่างเข้มงวดเพื่อความพร้อมของพัฒนาการลูกน้อยในครรภ์  ทายาทหมื่นล้านของเจ้าสัวคนดัง

สำหรับตั๊ก บงกช  เพิ่งหมั้นหมายไปกับเจ้าสัวคนดังเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 55  ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย มีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกแขนง ไปร่วมงานหมั้นครั้งใหญ่  ซึ่งขณะนั้นก็แจกการ์ดงานหมั้นเช่นกัน โดยฝีมือการออกแบบของว่าที่เจ้าสาวคนสวย  และต่อมาไม่นานมาก็มีข่าวลือสะพัดว่า ดาราดังคนนี้ "ป่องแล้วจ้า" โดยที่เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ มีเพียงมารดาที่ได้ฉายาว่า"ยอดคุณแม่ในสามโลก" ที่ออกมาพูดเป็นนัยๆ ว่า หากลูกสาวจะท้องก็ไม่เสียหาย เพราะหมั้นหมายเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ใช่เด็กวัยใส ที่จะห้ามไม่ให้ตั้งครรถ์ก่อนวัยอันควร

สุดท้ายนางเอกดัง ก็ออกมาสยบข่าวลือด้วยตัวเอง โดยแอ่นอกรับว่า ไม่ชอบการโกหก เพราะการตั้งครรภ์เป็นเรื่องที่ดีไม่มีอะไรเสียหาย ตอนนี้เจ้าสัวพาไปฝากครรภ์ที่รพ.บำรุงราษฎร์เรียบร้อยแล้ว หมอแนะนำให้ดูแลตัวเองมากๆในช่วง 1-2 เดือนนี้ เพราะตอนนี้เริ่มแพ้ท้อง ทำให้อารมณ์แปรปรวนทะเลาะเจ้าสัวบ่อย เลยขอถอนตัวจากละครเรื่องนางมารของผู้จัด "เมย์ เฟื่องอารมย์" และ"หนุ่ม กรรชัย" ที่เตรียมจะฉายทางช่อง 8 ของอาร์เอสด้วย ดังนั้นวันวิวาห์ 28 มี.ค.นี้  เชื่อว่าหลายคนคงจะยินดีกับบ่าวสาวคู่นี้ เพราะนอกจากเป็นงานมงคลของทั้งคู่แล้วยังเป็นการรับขวัญทายาทเจ้าสัวอีกด้วย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย

ต่อมาเวลา 14.00 น. วันเดียวกันนี้  ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามนักแสดงสาวทรงโต ตั๊ก-บงกช กี่ยวกับความคืบหน้าพิธีแต่งงาน โดยเจ้าตัวระบุว่า ได้โพสต์ภาพการ์ดเชิญลงในอินสตราแกรมส่วนตัวจริง  โดยตอนนี้เริ่มแจกการ์ดแล้ว ตระเวนแจกญาติผู้ใหญ่คนสำคัญ และก็เพื่อน ๆ ที่สนิท แต่ยังแจกไม่เสร็จ ส่วนตัวตั้งใจเชิญ 300 คน เพราะเราจะเชิญเพียงแค่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพมาอวยพร และจะเชิญเฉพาะคนที่รักและหวังดีกับเรามาร่วมงานเท่านั้น อีกอย่างทางโรมแรมก็มีกำหนดว่าไม่ให้เชิญแขกมาเยอะกว่านี้ เพราะห้องไม่สามารถรองรับได้พอ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวตอนนี้ก็มีแล้ว เป็นเพื่อนนอกวงการ

ถามว่าเรื่องความคืบหน้าของงานแต่งเตรียมไปถึงไหนแล้ว ส่วนตัวตนเองไม่รู้ เพราะว่าไม่ค่อยได้เข้ายุ่งในส่วนนั้น  ใกล้ถึงวันงานแล้วตนก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น กังวล หรือต้องเตรียมตัวอะไรมาก และพอดีตอนนี้กำลังมีน้องด้วย เลยไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้อาการแพ้ท้องเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงทรงโต กล่าวตอบว่า ก็ไม่ได้มีอาการแพ้รุนแรงอะไร ปกติเหมือนคนท้องทั่วไป ไม่ได้รู้สึกเครียดหรือหงุดหงิด และก็ไม่มีอยากทานอะไรเป็นพิเศษ  "พี่ใหญ่"ดูแลดีมาก เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้มีห่วงอะไรเราเป็นพิเศษ เพราะเราทำตัวสบาย ๆ ไม่ได้ทำให้เขาเป็นห่วง ตอนนี้ตนก็ไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านพักและคอนโดส่วนตัวของตน ส่วนเรื่องการทำบุญใส่บาตร ตอนนี้ตนก็ยังทำเรื่อย ๆ เหมือนปกติ.


การ์ดแต่งงาน ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยการ์ดแต่งงาน ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


การ์ดแต่งงาน ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยการ์ดแต่งงาน ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


การ์ดแต่งงาน ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยการ์ดแต่งงาน ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์