แพนเค้กปัดผู้ใหญ่เอือมสั่งเบรกละคร


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

"แพนเค้ก เขมนิจ"ปัดผู้ใหญ่เอือมสั่งเบรกละคร เหตุออกงานEventเยอะ ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ 

รู้สึกว่าช่วงนี้จะฮอตไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ทั้งเดินสายควงหวานใจหนุ่ม "สารวัตรหมี" ทำบุญและออกงานอีเวนท์ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ต่างจากผลงานละครที่กลับเงียบ หายไป ล่าสุดโดนเม้าท์ว่าสาว "แพนเค้ก" ทำงานนอกจนเกินไปเลยทำให้ผู้ใหญ่ 7 สีออกอาการไม่ปลื้มสั่งงดป้อนละคร

งานนี้ สาวแพนเค้ก กล่าวว่า ก็คงต้องดูตามความเหมาะสมและดูเรื่องด้วย ก็รอดูจากทางช่องอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ได้เร่ง ก็คุยกันไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า ถ้ามีอะไรเดี๋ยวทางช่องจะติดต่อมาค่ะ" 

ตอนนี้ยังไม่มีละครทาบทาม แต่ก็ไม่ได้จำกัดค่ะคิดว่าภายในปีนี้น่าจะมีอะไรที่หลากหลายแปลกใหม่ ยังมีเวลาอีกหลายเดือนคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้ชมกัน

เมื่อถามว่า ที่ไม่รับงานละครเพราะรอหมดสัญญากับช่อง 7 เพื่อไปทำงานกับคุณแดงหรือเปล่า 

นางเอกสาว แจงว่า "ไม่ใช่ไม่รับค่ะ ก็รอความเหมาะสมจากทางช่อง ต้องเลือกทั้งละครและช่วงไหนที่ลงได้กับค่ายไหน แต่สำหรับตอนนี้กับทางช่อง 7 ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมค่ะ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ช่วงนี้ว่างจะมีทริปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวไหม

 แพนเค้ก กล่าวว่า คงไม่ได้ไปไหนไกลเพราะห่วงน้องหมาที่บ้าน ส่วนเรื่องไปทำบุญกับพี่หมีที่จะไปบริจาคของให้น้องๆ ทำเรียบร้อยแล้วค่ะ เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมาพอดีนัดวัดได้ลงตัว เราก็ไปโรงเรียนโสตศึกษาอยู่ตรงทุ่งมหาเมฆ ก็ทราบมาว่าเป็นน้องๆ ที่บกพร่องทางการได้ยิน มีจำนวนพอสมควรและสถานที่ก็ขาดเหลืออีกหลายอย่างเหมือนกัน ก็ได้เลี้ยงอาหารและขนมไปแจกให้น้องๆ น้องๆ น่ารักมาก มีสัมมาคารวะ ส่วนที่ควงกันทำบุญเยอะ จนได้รับฉายา "คู่รักนักบุญ ก็ดีค่ะ ทำบุญเรื่อยๆ ก็มีความสุข สบายใจ



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


 แพนเค้กปัดผู้ใหญ่เอือมสั่งเบรกละคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์