เจนี่โวอาภัพรักแต่งานฉลุย


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รับห่าง "บอย-พลาวุธ" ปัดมีปัญหาเพราะฝ่ายชายกระเป๋าไม่หนัก โวถึงแม้อาภัพเรื่องความรักแต่เรื่องงานยังรุ่ง

ยังคงเป็นเป็นเรื่องที่สื่อมวลชนต่างให้ความสนใจอยู่ สำหรับเรื่องราวความรัก ของนางเอกสุดฮอตแห่งปีอย่าง  เจนี่ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักกับหนุ่มทายาทเจ้าของธุรกิจห้างดังย่านประตูน้ำอย่าง "บอย-พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล" ที่ก่อนหน้านี้มีหนังสือพิมพ์ เขียนในทำนองที่ว่าความรักของทั้งสองคนไม่สดใสงดงามแล้ว แถมยังทะเลาะเบาะแว้งกันอีก พอได้เจอตัวสาวเจนี่ จึงต้องขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว
  
"ตอนนี้งานโหมเข้ามาทุกวัน เรียกได้ว่าเดือนนี้มี 31 วัน เจนี่ไม่มีวันว่างเลยสักวัน เคยได้ยินมั้ยประโยคที่ว่า อันลัคกี้อินเลิฟ ลัคกี้อินเกม ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะเรื่องนี้ คือช่วงนี้เจนี่โชคดีหน่อยที่มีงานเข้ามาช่วย แต่มันก็ต้องมีบ้าง ที่มีช่วงที่เหงาหัวใจนะ กับบอยตอนนี้บอกเลยว่า ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่ ด้วยความที่ทำงานเยอะ เจนี่เลยตอบอะไรไม่ได้มาก 

(มีข่าวที่บอกว่าทะเลาะกัน แล้วบอยเขาตามง้อ)
 อันนี้เจนี่ไม่ทราบเหมือนกันเรื่องแบบนี้เจนี่ว่าการที่มีใครแล้วมันไม่ใช่ เจนี่ขออยู่คนเดียว และดูแลตัวเองแล้วเป็นโสดอย่างนี้ไปจะดีกว่า เจนี่คิดว่าเจนี่สามารถจะอยู่เป็นโสดแบบนี้ไปได้ตลอด ถึงแม้จะอาภัพเรื่องความรัก แต่เจนี่ก็ไม่อาภัพเรื่องงานนะ"เจนี่กล่าว

 อีกกระแสหนึ่งบอกว่าที่เจนี่ถอยห่างออกมาจากบอยตอนนี้ เป็นเพราะว่าฝ่ายชายเป็นคนที่กระเป๋าไม่หนักพอ นางเอกสาวบอกว่าสำหรับเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกันเลย หากคนสองคบจะคบหากัน

 "คนที่จะคบกับเจนี่ ไม่จำเป็นต้องสปอร์ตมีเงินอะไรมากมายหรอก ขอแค่แบบอยู่ด้วยความสบายใจเป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ แบบนั้นจะดีกว่า หลายคนมองว่าตั้งแต่ที่มาคบกับเราแล้ว เขาใช้เงินเปลืองกว่าเดิม ไม่จริงหรอก  เจนี่ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา สำหรับเจนี่มองว่าเรื่องเงินทองไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องความรักเลย"เจนี่กล่าวทิ้งท้าย



เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์