แต่งงานมาถึง 2 ครั้ง เจสัน เนื้อคู่ พิ้งกี้ แน่ๆ หมอดูทายนางเอกสาวจะได้ผู้ชายมีตำหนิ


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

ข่าวคราวคืบหน้าว่าคนรักคนล่าสุดของนางเอกหน้าแขก "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" เป็นใครมาจากไหน? 

หลังจากที่รู้กันแค่ว่าเป็นนักธุรกิจชาวฮ่องกง วัย 30 ปี นาม "เจสัน" แต่ก็ยังไม่เคยมีใครรู้รายละเอียดมากกว่านี้ ได้แต่เมาท์ๆ กันว่า หนุ่มนักธุรกิจคนนี้ร่ำรวยเป็นหมื่นล้าน บ้างก็ว่าเคยเป็นแฟนคลับพิ้งกี้มาก่อน ติดตามมาจนได้คุยกันนางเอกสาว จะอย่างไรไม่รู้แน่ได้

ล่าสุดก็มีวงในเมาท์ให้ฟังอีกระลอกว่า หนุ่มเจสันคนนี้ เคยแต่งงานมาแล้วถึง 2 รอบ ซึ่งเรื่องนี้ทางครอบครัวของนางเอกสาวก็ทราบเรื่องเป็นอย่างดี เพียงแต่ทางพ่อแม่นั้น ขอแค่ให้เลิกรากันแล้วอย่างเด็ดขาด เพราะกลัวกับการถูกตราหน้าเป็นมือที่สามอย่างที่โดนมา

ซึ่งไม่รู้จะบอกว่า เป็นเรื่องบังเอิญหรืออย่างไร เพราะลักษณะของหนุ่มเจสัน ก็ดันไปตรงเป๊ะตามที่หมอดูเคยทำนายว่า เนื้อคู่ของสาวพิ้งกี้นั้น ต้องเป็นคนมีตำหนิ เป็นพ่อม่ายหรือผ่านการแต่งงานมาก่อน ซึ่งเป็นที่แน่นอนชัดเจนแล้วโดยแหล่งข่าววงในใกล้ชิดได้เผยว่า หนุ่มเจสัน มีคุณสมบัติ ตรงกับตำราเนื้อคู่ของพิ้งกี้ อย่างชัดเจน โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า หนุ่มเจสันนั้น เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วจริง 2 ครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้น เป็นนางแบบสาวสวย ก่อนจะเลิกกันราไปโดยไม่มีลูกด้วยกัน

นอกเหนือจากนั้น ตามคำทำทายที่ว่าคุณพ่อของฝ่ายชายกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทำให้เจสันต้องทำหน้าที่แทนพ่อ ดูแลธุรกิจ ห้างและโรงแรมที่มีอยู่หลายแห่งทั้งที่ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่ ดังนั้นแม่ฝ่ายชายจึงอยากได้สะใภ้ที่คอยอยู่เคียงข้างลูกชายและช่วยดูแลธุรกิจครอบครัวอีกด้วย 

หลายคนเชื่อว่าตอนนี้นางเอกสาวกำลังขอเวลาศึกษาดูใจหนุ่มนักธุรกิจคนนีอีกสักระยะ แต่วงในก็มั่นใจเหลือเกินว่างานนี้ถึงขั้นแต่งงานแน่นอน ก็คงต้องจับตาดูว่าคำทำนาย หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ที่ว่า ตามดวงพิ้งกี้จะได้แต่งงานกับชายชาวต่างชาติที่มีตำหนิระหว่าง เดือน ก.ค. 56 - มี.ค. 57 นั้น จะเป็นจริงไหมหนอ??



พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์