ณเดชน์ เปิดใจยังžพร้อมร่วมงานยูนิลีเวอร์-ยันแม่แก้วไม่ได้เรียกค่าถ่ายแบบเพิ่ม


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่โครงการเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น พระเอกชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะŽ มาร่วมงาน บลูมมิ่ง คันทรี่ ปาร์ตี้Ž เปิดตัวคลับเฮาส์ใหม่ โครงการเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 

ภายในงานได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจำนวนมาก เนื่องจากในรอบอาทิตย์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวใหญ่ว่า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด ไม่พอใจ นางสุดารัตน์ คูกิมิยะ หรือแม่แก้ว มารดาของพระเอกหนุ่มถึงขั้นประกาศตัดขาดไม่ขอร่วมงานกับพระเอกคนดังอีกต่อไป รวมทั้งประกาศถอนโฆษณาทุกชิ้นหากมีณเดชน์ออกกับสื่อทุกรายการ หลังจากที่บินไปถ่ายแบบที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วเกิดมีปัญหา

 หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวทีพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ผู้ใหญ่ได้พูดไปหมดแล้ว ตนเป็นแค่เด็กมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว ไม่รู้สึกเครียดแต่อย่างใด เพราะไม่ได้มีผลกระทบมาถึงตนเองและการทำงาน ในส่วนของชื่อเสียงถามว่ากระทบไหม ส่วนนี้ไม่รู้จริงๆ เพราะไม่ได้สนใจข่าวเท่าไหร่ สำหรับเรื่องที่มีการพุ่งประเด็นไปที่แม่แก้วว่าเป็นที่มาของปัญหาในครั้งนี้ คงแล้วแต่ความคิดของแต่ละบุคคล ตนกับแม่แก้วรู้กันว่าอะไรเป็นอะไร และไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้เท่าไหร่ อีกอย่างแม่แก้วไม่ได้ทำอะไรผิด คนอาจจะคิดกันไปเองมากกว่า รวมถึงแม่แก้วบอกว่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนจัดการ ตนเป็นเด็กไม่ควรไปยุ่ง

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนที่มีข่าวว่าทางยูนิลีเวอร์จะไม่ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์และไม่ลงโฆษณาในเครือทุกอย่างในช่วงละครหรือรายการที่มีณเดชน์ออกอากาศรู้สึกอย่างไรบ้าง พระเอกฮอตกล่าวว่า ตนรู้สึกเฉยๆ เนื่องจากยังร่วมงานกับทางยูนิลีเวอร์ได้ปกติ เรื่องจะต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยกันเอง ตนไม่ได้เป็นคนเข้าไปคุยอยู่แล้ว รวมถึงกำลังจะมีสัญญากับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทางยูนิลีเวอร์ซึ่งจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ด้วย

 "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เข้าใจ และคอยให้กำลังใจ หลังจากนี้คงจะต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นเพราะมีบทเรียนมาแล้ว ต้องเอามาปรับใช้กับชีวิตในวงการบันเทิงต่อไป" พระเอกดัง ระบุ

 ต่อข้อถามว่า ตอนไปทำงานที่ญี่ปุ่นมีอะไรที่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือเปล่า ณเดชน์กล่าวว่า ไม่มีเลยครับ การทำงานที่โน่นทุกอย่างดีหมด ถามว่าไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่ออกมาใช่ไหม ตนไม่ทราบเหมือนกัน แค่ได้ยินข่าวว่าเป็นอย่างไรแต่ไม่ได้ลงลึกในรายละเอียด ส่วนเรื่องที่บอกว่าแม่แก้วมีการเรียกเงินเพิ่มนั้น ยืนยันว่าไม่มีการเรียกอะไรทั้งสิ้น

 ผู้สื่อข่าวถามว่า นางเอกสาวคนสนิทญาญ่าŽอุรัสยา สเปอร์บันด์ ได้ให้กำลังใจช่วงที่มีข่าวหรือไม่ พระเอกคนเดิมกล่าวว่า ญาญ่าไม่ได้โทร.มาให้กำลังใจ เพราะตั้งแต่มีข่าวออกมายังไม่ได้เจอกันเลย

ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์