ป๊อบ ดวงเฮง!! งานล้นมือ - หนุ่มฮอต หนุ่มฮิพ

ตอนนี้ข่าวว่างานเยอะมาก มีละครกี่เรื่องในตอนนี้?

“ละครตอนนี้มี 3 เรื่องมีละคร “เงาะแท้แซ่ฮีโร่” ที่กำลังถ่ายทำอยู่จันทร์-พุธและอีก 2 เรื่องที่มีคือ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ และละคร แค้นเสน่หา ของพี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ซึ่งตอนนี้แค่ 3 เรื่องผมก็คิวละคร 7 วันแล้วครับ ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่า อายุ 25 ปีมาแล้ว แต่มีงานล้นมือทุกวัน (อมยิ้ม)”

บทที่ได้รับในละคร “เงาะแท้…แซ่ฮีโร่” เป็นยังไง?

“เป็นบทที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยทำงานมาก็ว่าได้ ถือว่าคุ้มค่ามากที่ได้รับเลือกให้มาเล่นละครเรื่องนี้ เพราะพอมาเล่นเรื่องนี้ผมได้ทำอะไรในหลาย ๆ อย่าง ที่ไม่เคยทำ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกควงกระบอง, ขึ้นสลิง, เรียนสตั๊นต์แมน ดีไซน์ฉากบู๊แอ๊คชั่น แทบจะเรียกได้ว่ากินนอนกองถ่ายทุกซีน คลุกกองดินนั่งกองหญ้า เรียกได้ว่าลบจากภาพละครเดิมจากตอนเล่นละคร “รักนี้หัวใจมีครีบ” หมดทุกอย่างเลยครับ”

ความยากง่ายสำหรับตัวละครนี้?

“เรื่องนี้ได้แสดงแอ๊คติ้งแบบหลุดโลก ซึ่งหลุดโลกที่ว่าเพราะต้องเล่นเป็นคน 2 คาแรกเตอร์ คาแรกเตอร์แรกจะต้องเล่นเป็นเงาะ ที่หลุดมาหนังสือสุวรรณสังข์ชาดก ที่ถูกเก็บไว้ในบ้านของท่านขุนขจรยอดขมังเวทแห่งรัตนโกสินทร์ ที่ว่ากันว่าท่านสามารถสะกดวิญญาณไว้ในหนังสือได้ ซึ่งผมออกมาได้เพราะลุงโบเจ้าของร้านขายของเก่า ที่ตั้งแว่นขยายทำมุมกับแสงจันทร์คืนวันเพ็ญทำให้ได้หลุดออกมาจากหนังสือ คาแรกเตอร์นี้ผมชอบนะครับ ได้ทำอะไรที่ฮาและตลก ๆ แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน บุคลิกนี้จะคล้ายผมนิด ๆ ที่ดูแล้วขี้เล่นที่สำคัญบทเงาะที่เล่นนี่ ต้องแต่งตัวขั้นต่ำ 1 ชั่วโมงครับ”

“อาชีพเสริม”

ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดงตอนนี้จะทำอะไร?

“คงจะเรียนต่อล่ะครับ ที่มอง ๆ ไว้ก็คงจะเรียนต่อปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจครับ จะได้มีแนวทางเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะได้นำไปพัฒนาธุรกิจ หรือเล็งหาธุรกิจใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตให้กับตัวเองสักอาชีพหนึ่ง เพราะผมเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่า การทำธุรกิจไม่มีจบลงง่าย ๆ ถ้าหากบริหารดี ๆ และก็เชื่อว่าอาชีพของนักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องมองหาอาชีพอื่น ๆ มาเสริมด้วย”

ป๊อบคิดว่า แง่คิดที่จะได้รับจากละครเรื่องนี้มีอะไรบ้าง?

“ละครเรื่องนี้ดูได้ทุกเพศทุกวัยครับเด็กดูง่าย ผู้ใหญ่ดูดี สิ่งที่ได้รับจากละครคือ ธรรมะต้องชนะอธรรม และเนื้อหาที่สะท้อนสังคมต่าง ๆ ในยุคปัจจุบันได้ดีเมื่อคิดจะทำดีอะไร อย่าหวังสิ่งตอบแทน ซึ่งในสังคมต่าง ๆ ยุคปัจจุบันคือ ต้องอย่าเชื่อคนง่ายอย่างเงาะในเรื่องเขาเป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง เจอใครแสร้งหน่อยก็เชื่อเหมือนเงาะเป็นคนดี แต่ว่ายังมีอะไรอีกเยอะที่เขาต้องเรียนรู้มากขึ้นอย่าไว้ใจคนง่าย ควรจะดูคนให้ดีก่อน”

“ความรัก”

ขอถามเรื่องความรักบ้าง ป๊อบมีมุมมองกับเรื่องความรักยังไง?

“ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม และการมีความรักไม่ใช่เรื่องแปลก เพียงแต่ว่าจะมีช่วงไหน เวลาไหนเท่านั้น เพราะถ้าหากมีรักแล้วต้องเจ็บปวด ก็อย่ามีดีกว่า แต่อนาคตของทุกคน ก็ต้องมีรักมีหวังและมีครอบครัว นั่นคือ สิ่งที่ทุก ๆ คนรอและอยากจะมีความสุขของบั้นปลายชีวิต แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีเลยครับ พูดไปจะหาว่าไม่เชื่อ แต่ก็นะนิดหนึ่ง เพราะตอนนี้โฟกัสแค่งานอย่างเดียวเวลาก็หมดไปกับงานจริง ๆ แล้วครับ”

ตอนนี้ให้ใจกับวงการบันเทิงมากน้อยแค่ไหน?

“ตอนนี้ก็เต็มที่นะครับ เพราะผมรู้สึกว่าอยู่ 2 แบบกับสถาน การณ์ทำงานตรงจุดนี้ ถ้าหากทำตามหน้าที่ที่รับผิดชอบ ไม่เคยเบี้ยวไม่เกเร ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู งานก็จะมีมาตลอด นั่นอยู่ที่การกระทำ แต่ถ้าหากคุณละเลยหน้าที่ ไม่พร้อมที่จะทำงานก็อย่าอยู่ตรงนี้เลย แต่เรื่องบางเรื่องเป็นมุมมองอนาคต ผมเองก็คงไม่อาจจะคาดเดาได้ว่า เราจะสามารถทำงานตรงนี้ไปตลอดชีวิต ตอนนี้ก็ต้องเร่งหาประสบการณ์เยอะ ๆ หรือเล็งการต่อยอดของตัวเองไว้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อปริญญาโท, การหาธุรกิจเพื่อรองรับให้กับความมั่นคง นั่นคือ แพลนที่จะเตรียมทำต่อไปในวันข้างหน้า”

“เคล็ดกำจัดความเหนื่อย”

เวลาเหนื่อยป๊อบขจัดสิ่งเหล่านั้นให้หายไปได้อย่างไร?

“ผมว่าผมเต็มที่กับทุกสถาน การณ์นะครับ มีเหตุการณ์อะไรมาก็ต้องรับมือให้ได้หมด บางคนบอกว่ากว่าจะถึงตรงนี้ต้องมีโชคช่วยด้วย ต้องมีความพร้อมมาก่อน และต้องมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างผมเองก็ไม่เถียง กว่าผมจะมีงาน 7 วันแบบนี้ได้ ผมเองก็ผ่านมาเยอะพอสมควร เพราะจากละคร “รักนี้หัวใจมีครีบ” เป็นเหมือนละครที่เตือนสติผม เป็นละครที่แจ้งเกิดผม และทำให้ผมมีงานทำมาทุกวันนี้ ซึ่งต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นละครที่ถ่ายยากขนาดไหน รอนานแค่ไหน ผมใช้แค่ว่า “อดทนและจงรักภักดีต่องานที่ทำ” แค่นี้ก็คิดว่าเป็นการให้ใจกับการทำงานได้อย่างเต็มร้อย”

อยากให้ฝากผลงานหน่อย?

“ผมตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก ๆที่สำคัญเชื่อว่าทุกคนน่าจะยังไม่ค่อยจะได้เห็นแนวละครสไตล์นี้ และเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะชอบ เพราะเป็นแฟนบู๊-แฟนตาซีที่มีครบทุกอย่าง ที่สำคัญน่าจะเป็นอีกทางเลือกของคนดูละครที่ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ พร้อมกับแง่คิดมากมายที่จะได้รับจากละครเรื่องนี้”

ถือว่าเป็นนักแสดงคิวทองที่อนาคตรุ่งอีกคน แบบนี้เราเชื่อว่าคนดูน่าจะเปิดรับ ป๊อบ-ฐากูร ไว้ในอ้อมใจแบบไม่ต้องสงสัยแน่นอนเลยชิมิจ๊ะ.


ป๊อบ-ฐากูร ป๊อบ-ฐากูร


ป๊อบ-ฐากูร ป๊อบ-ฐากูร


ป๊อบ-ฐากูร ป๊อบ-ฐากูร


ป๊อบ-ฐากูร ป๊อบ-ฐากูร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์