“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ

ฮอตไม่เบาช่วงนี้ สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ทั้งเดินสายควงหวานใจหนุ่ม “สารวัตรหมี”
 
ทำบุญและออกงานอีเวนท์ไม่เว้นแต่ละวันแต่ผลงานละครกลับเงียบ ล่าสุดโดนเม้าท์มอยว่าสาว “แพนเค้ก” ทำงานนอกจนเกินไปเลยทำให้ผู้ใหญ่ 7 สีออกอาการไม่ปลื้มสั่งงดป้อนละคร

อีเวนท์เยอะผู้ใหญ่เลยไม่ป้อนละคร?

“ก็คงต้องดูตามความเหมาะสมและดูเรื่องด้วย ก็รอดูจากทางช่องอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ได้เร่ง ก็คุยกันไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า ถ้ามีอะไรเดี๋ยวทางช่องจะติดต่อมาค่ะ” ตอนนี้มีละครทาบทามหรือยัง? “ตอนนี้ยังค่ะ” จำกัดไหมว่าแต่ละปีจะรับกี่เรื่อง? “ไม่ได้จำกัดค่ะ” คิดว่าภายในปีนี้จะได้เห็นละครเราไหม? “คิดว่าน่าจะมีอะไรที่หลากหลายแปลกใหม่ ยังมีเวลาอีกหลายเดือนคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้ชมกันค่ะ”


“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ

ช่วงที่หายจากละคร เราทำอะไรอยู่บ้าง?

“เรื่องเรียนค่ะและกิจกรรมต่างๆ ที่ได้ทำ” เป็นเพราะมุ่งเรื่องเรียนเป็นหลักด้วยหรือเปล่า? “ก็อยากให้เรื่องเรียนเรียบร้อยด้วยค่ะ ซึ่งก็ได้บอกกับทางช่องไป แต่ถ้ามีงานอะไรที่เราต้องทำและทางช่องอยากให้เราทำ ก็ยินดีค่ะ” คิดถึงงานละครบ้างไหม? “มีอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็ถ่ายละครมาตลอดแต่ก็ต้องรอเวลาที่เหมาะสมด้วยค่ะ”

ที่ไม่รับงานละครเพราะรอหมดสัญญากับช่อง 7 เพื่อไปทำงานกับคุณแดงหรือเปล่า?
 
“ไม่ใช่ไม่รับค่ะ ก็รอความเหมาะสมจากทางช่อง ต้องเลือกทั้งละครและช่วงไหนที่ลงได้กับค่ายไหน” คุณแดงดูท่าทางอยากได้เราไปร่วมงานด้วย? “ท่านก็มีพระคุณมากค่ะ เราได้โอกาสหลายอย่างจากท่านมาเสมอ ถ้ามีการชักชวนทำกิจกรรม แพนก็ไม่รีรอ แต่สำหรับตอนนี้กับทางช่อง 7 ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมค่ะ” สัญญากับช่อง 7 เหลืออีกกี่ปี? “ยังไม่ได้เช็ค จะต่อหรือเปล่าต้องไปคุยกับทางช่องค่ะ”


“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ

ช่วงนี้ว่างจะมีทริปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวไหม?
 
“คงไม่ได้ไปไหนไกลเพราะห่วงน้องหมาที่บ้าน” ถามถึงเรื่องไปทำบุญกับพี่หมีที่จะไปบริจาคของให้น้องๆ? “ทำเรียบร้อยแล้วค่ะ เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมาพอดีนัดวัดได้ลงตัว เราก็ไปโรงเรียนโสตศึกษาอยู่ตรงทุ่งมหาเมฆ ก็ทราบมาว่าเป็นน้องๆ ที่บกพร่องทางการได้ยิน มีจำนวนพอสมควรและสถานที่ก็ขาดเหลืออีกหลายอย่างเหมือนกัน ก็ได้เลี้ยงอาหารและขนมไปแจกให้น้องๆ น้องๆ น่ารักมาก มีสัมมาคารวะ”

จะมีแพลนไปทำบุญอีกไหม?

“มีเรื่อยๆ ค่ะ” ควงกันทำบุญเยอะ จนได้รับฉายา “คู่รักนักบุญ”? “ก็ดีค่ะ ทำบุญเรื่อยๆ ก็มีความสุข สบายใจ” แสดงว่าเรียกว่า “คู่รัก” ได้แล้ว? “(หัวเราะ) ก็เรียกว่าทำบุญแล้วกัน”


“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ


“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ


“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ


“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ


“แพนเค้ก” ยิ้มรับฉายาคู่รักนักบุญ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์