เคน-หน่อย ดี๊ด๊า!แฟนๆจองจิ้น น้องคุณ คู่น้องณดา


เคน-หน่อย ดี๊ด๊า!แฟนๆจองจิ้น น้องคุณ คู่น้องณดา

"หน่อย-บุษกร" เผยให้ "น้องคุน" รับงานโฆษณาเหตุโตและพูดรู้เรื่องแล้วรับพูดเล่นจอง"น้องณดา"ลูกสาว"กบ-สุวนันท์"ให้ลูกชายคนโตดีใจที่แฟนๆ ยกให้เป็นคู่จิ้นกัน

เป็นครอบครัวที่น่ารักอีกครอบครัวหนึ่ง สำหรับครอบครัวของ "เคน-ธีรเดช" กับ "หน่อย-บุษกร" ที่มีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน คือ "น้องคุน-ด.ช.คุนนธรรม" และ "น้องจุน-ด.ช.ธิปไตย" แต่ดูเหมือนว่า ลูกๆ จะไม่เคยรับงานใดๆ เลย แต่ล่าสุดเคนกับหน่อยใจอ่อนยอมให้ลูกชายคนโต "น้องคุน" รับงานโฆษณาด้วยกัน เมื่อเจอตัวทั้งพ่อแม่ลูก ในงานเปิดตัว "นมผง เอส-26 โปรเกรส โกลด์ นวัตกรรมล่าสุด มีสารอาหารสำคัญ "แอลฟา-แล็คตัลบูมิน" เลยขอถามถามถึงเรื่องดังกล่าว หน่อยเผยให้ฟังดังนี้

"ถือเป็นงานครั้งแรกที่ออกงานด้วยกัน

(ปกติไม่รับงาน ทำไมครั้งนี้ถึงใจอ่อนให้ลูกรับงาน)
ด้วยความที่เขาโตแล้ว พูดรู้เรื่อง เราถามเขาว่าโอเคมั้ย เขาบอกว่าโอเคได้ (ถ้างานละครจะให้เขารับมั้ย) ต้องถามเขาด้วย แต่คิดว่าเขาไม่รับ เขารับแต่งานโฆษณา เพราะเขาบอกว่าโฆษณาคนไม่เยอะ ถ่ายละครคนเยอะกว่า (ลูกมาทำงานแบบนี้เป็นห่วงอะไรมั้ย) ไม่นะ เรารู้สึกเซอร์ไพรส์มากกว่าที่ลูกเราทำได้ (ถ้ามีงานอีกจะรับมั้ย) ต้องถามเขาก่อน ถ้าเขาโอเคเราก็โอเค" หน่อยกล่าว

ถามต่อ ว่าแฟนๆ ชื่นชอบทั้ง "น้องคุน" กับ "น้องณดา" ลูกสาวของ "กบ-สุวนันท์" จึงจับให้เป็นขวัญใจคู่กันนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง นักแสดงชื่อดังเผย ว่าดีใจที่มีแฟนๆ ชื่นชอบ อีกทั้ง "น้องณดา" น่ารักด้วย

 

"วันก่อนเจอน้องณดา น่ารักมาก ยังชมกับกบเลยน้องณดาน่ารักเนอะ (ยิ้ม) ลูกเราจะนั่งนานๆ แบบนี้ได้หรือเปล่า เพราะเขาเจอคนเยอะๆ จะนั่งได้ไม่นาน แต่น้องณดาเขานั่งได้นาน สนุกสนาน ร่าเริง ยังแกล้งพูดเลย จองนะณดาเอาให้ลูกเรา (แฟนๆ ยกให้เป็นคู่จิ้นด้วย) เด็กเนอะ ไม่ได้คิดอะไรมาก" หน่อยกล่าว

ด้าน "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เผยว่าที่ผ่านมาพ่อที่อาจจะเป็นห่วงลูก แต่เมื่อลูกชายโตแล้ว และอยากทำงาน จึงไม่ห้ามถ้าอยากจะเข้าสู่วงการ

"จริงๆ แล้วแต่เขาล่ะ หลังๆ เขาฟัง อย่างบอกเขาว่าพ่อไปถ่ายละคร เขาก็บอกว่าน้องคุนอยากไปถ่ายบ้าง

(งานที่ติดต่อมามีน้องจุนด้วยมั้ย)
จริงๆ มีน้องจุนด้วยนะ แต่น้องจุนยังเด็กไป เรากลัวทำงานไม่ได้มากกว่า กลัวพูดไม่รู้เรื่อง ตอนน้องคุนอายุเท่าน้องจุนมีคนติดต่อมา แต่เรายังไม่อยากให้เขาทำงาน ให้เขาโตกว่านี้ก่อน" เคนกล่าวสรุป




น้องคุณน้องคุณ


น้องคุณน้องคุณ


น้องคุณน้องคุณ


น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์