นาวิน ต้าร์ ฟุ้ง ควงพลอยเที่ยวเกาหลี แฮปปี้

หนุ่ม "นาวิน ต้าร์" ฟุ้ง ควง "พลอย" เที่ยวเกาหลี แฮปปี้ ห่วงไม่สบาย ป้องไม่ได้แกล้งเป็นลม ขำ ๆ ข่าวควงกันไปอัพหน้า เมินคนมองไม่ดี ไม่ไปเลือกตั้ง

ควงกันไปลั้นลาเกาหลี ช่วงที่มีการเลือกตั้งว่า ผู้ว่าฯ กทม. พอดี ๆ สำหรับคู่หนุ่ม "นาวินต้าร์" กับสาว "พลอย เฌอมาลย์" งานนี้เลยมีเสียงติติงออกมาว่า เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แถมยังมีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่า ทั้งคู่ควงกันไปเกาหลี เพื่ออัพหน้าใหม่ และก่อนเดินทาง สาวพลอย ก็ยังเป็นลมในงานอีเว้นท์งานหนึ่งอีก ไม่รู้จะแอ๊บเพื่อสร้างกระแสหรือเปล่า พอเจอตัวหนุ่มนาวินต้าร์ ในงาน "Siam paragom Fashion Forward The Front Row Effect" ที่สยามพารากอน งานนี้ ก็ชี้แจงว่า

"ก็ไปเที่ยว ช่วงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จริง ๆ แล้วเราไปเจอกันที่สนามบิน แล้วไปใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่โน่น พอกลับมาพลอยก็ต้องทำงาน ผมก็ต้องทำงานต่อแล้ว ก็ถือว่า เราใช้เวลาว่างให้ได้อยู่ด้วยกันมากที่สุด ก่อนหน้าที่จะไป พลอยก็ไม่สบายด้วย ต้าร์ก็เป็นห่วงมาก เป็นหวัดลงคอด้วย ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่าเราควงกันไปทำหน้าที่เกาหลีมานั้น ก็บอกเลยว่าไม่ได้ไปทำอะไร ก็เม้าท์กันไม่รู้กี่รอบแล้ว ก็ดูกันเอาเอง ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ทำก็ได้ไม่ทำก็ได้ ไม่ว่าอะไรเลย ยืนยันว่าไม่เคยไปทำหน้าที่เกาหลี ไม่เคยไปอัพหน้าที่ไหนเลย หน้าเราก็เป็นแบบนี้นานแล้ว มันอาจจะเปลี่ยนไปบ้าง ตามกาลเวลาและแรงโน้มถ่วง อย่างเจอข่าวแล้วเครียด ก็ทำให้หน้าเปลี่ยนไปได้

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเราเป็นอาจารย์ แต่กลับไปเที่ยวไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนั้น จริง ๆ ก็ทำตามกฎหมายทุกอย่าง มันเป็นเวลาที่เราเองก็ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยด้วย แล้วกับทางเขตจตุจักร ก็มีหนังสือรับรองเรียบร้อยแล้วว่า เป็นเหตุผลที่สมควรจะเสียโอกาสในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ไป เราก็แจ้งและมีเอกสารทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผลการเลือกตั้งออกมาในลักษณะนี้ ตัวต้าร์เองก็อยากจะดีใจกับ ผู้ว่าฯคนปัจจุบัน ของเราด้วย คนจะมองในแง่ลบยังไงก็มองไปเลย อยากจะมองอะไรก็มองไปเถอะ ตัวต้าร์เองรู้ว่าทำอะไรอยู่ ถ้าเกิดไม่รู้เท่าเราก็มองไปอย่างที่ตัวเองรู้แล้วกัน แล้วเรื่องที่คนมองว่าพลอยสร้างภาพเพื่อเป็นลมนั้น ก็อย่างที่บอก ในขณะที่ทุกคนกำลังยิ้มอยู่ตอนนี้ คนก็บอกได้ว่าแกล้งยิ้ม เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องของปุถุชนว่าคนจะมองเขายังไง แต่ถ้าให้ต้าร์พูด คนอย่างพลอยเขากลัวเสียฟอร์มจะตาย คือพลอยเขาไม่อยากให้ใครมามองว่าเขาเป็นคนที่อ่อนแอ ต้าร์รู้จักเขา จนกล้าที่จะพูดตอนนี้กับทุกคน ว่าเขาไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ถ้าจะต้องเป็นลมไปขนาดนั้น คืออย่าเป็นเลย แต่ถ้าเกิดจะมาพูดว่าแกล้งก็แล้วแต่จะคิด แต่ต้าร์ไม่คิดว่ามันเป็นอย่างนั้น ต้าร์ว่ามันตลกดีออกถ้าจะมองว่าเขาแกล้ง ก็แปลกดีถ้าทุกครั้งที่มีใครเป็นลม ก็จะมีคนบอกทุกครั้งว่าแกล้ง ถามว่าโกรธไหม ก็ไม่โกรธ ไม่รู้จะไปโกรธใคร ยกเว้นแต่ว่าถ้าเดินมาหาต้าร์ และมาคุยกับต้าร์ต่อหน้า และมาด่าต้าร์ และแฟนต้าร์ต่อหน้า เดี๋ยวมาเจอกัน มีโกรธแน่ แต่ถ้ามาอย่างนี้เราไม่รู้ว่าเป็นใครก็ปล่อยเขาไป แต่ถ้าอยากจะพูดให้เป็นประเด็น ก็เดินมาบอกเราเลย"


"นาวินต้าร์""นาวินต้าร์"


"นาวินต้าร์""นาวินต้าร์"


"นาวินต้าร์""นาวินต้าร์"


"นาวินต้าร์""นาวินต้าร์"


"นาวินต้าร์""นาวินต้าร์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์