ญาญ่าเปิดบัญชีร่วมณเดชน์รับบริจาคทำบุญ


นางเอกวัยใส "ญาญ่า" รับเปิดบัญชีร่วม "ณเดชน์" รับบริจาคทำบุญ ปัดฝ่ายชายปรึกษา โดนถอดโฆษณา คาดเข้าใจผิด ไร้แพลน HBD

หลังจากที่หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มีข่าวว่า มีปัญหากับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ หลายคนเลยอยากรู้ว่า หนุ่ม ณเดชน์ได้มีมาปรึกษากับสาว ญาญ่า อุรัสยา บ้างหรือไม่ ในฐานะที่สนิทกัน ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวพานาโซนิค อีโคเนวี่ สาวญาญ่าก็เปิดเผยว่า 

"ก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรหรอกค่ะ อาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ คือ หนูไม่ได้เจอเขานานพอสมควรก็เลยไม่ได้รู้เรื่องอะไรลึกมาก แต่คิดว่ามันไม่น่าจะมีอะไรอยู่แล้ว หนูคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ค่ะ ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก หนูว่าเขาก็คงเครียดกับข่าวด้วยแหละค่ะ หนูถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัดนานมาก เพิ่งกลับมาเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งก็เลยยังไม่ได้คุยอะไรกัน"

ส่วนล่าสุดที่สาวญาญ่า เปิดบัญชีคู่กับ หนุ่มณเดชน์ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "อันนี้เป็นการทำบุญที่คุณแม่กับแม่แก้ว ได้แพลนไว้นานพอสมควรแล้ว พอหนูอัพขึ้นอินสตาแกรม ก็ตะลึงมากเลยค่ะ เพราะว่าเงินเข้ามาเยอะมากๆ เพียงแค่อาทิตย์เดียว ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่บริจาคมากๆ ค่ะ ที่ใส่ชื่อเรา 2 คน ก็เพื่อที่จะให้คนเข้ามาบริจาคเราเยอะๆ ไงคะ(หัวเราะ) คือ อยากสร้างที่พักแล้วก็ที่ปฏิบัติธรรม ค่ะ คือ ที่ไปสร้างมันเป็นวัดป่า ที่พระท่านเขาจะมาปฏิบัติธรรมจริงๆ ก็เลยอยากมีส่วนร่วมในการทำบุญค่ะ ส่วนจะรวมเงินไปเมื่อไรอันนี้แล้ว แต่คุณแม่ กับแม่แก้วค่ะ เพราะว่าเขาเป็นคนจัดการหนูมีหน้าที่โพสต์ลงอินสตาแกรม ก็ขอให้คนมาช่วยบริจาคด้วยกัน มาทำบุญด้วยกันค่ะ"

ส่วนวันเกิดของ สาวญาญ่า เจ้าตัวบอกว่า ยังไม่มีแพลน เพราะต้องถ่ายละครที่ต่างจังหวัด "หนูยี่สิบแล้วค่ะ เวลามันผ่านไปเร็วมากเลยค่ะ หนูคงถ่ายละครค่ะ แต่ก็น่าจะมีแฟนคลับมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ถึงที่สุพรรณบุรี เลย ก็เกรงใจเล็กน้อย แต่ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ ไม่มีแพลนไปกินข้าวกับ พี่ณเดชน์ เลย แต่เดี๋ยวหนูจะทวงของขวัญค่ะ"


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์