นิวยันโสดสนิท-วางจุ๋ยเป็นเพื่อน-หุ้นส่วนธุรกิจ


เมื่อบ่ายวันที่ 6 มี.ค. ที่ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน28 มีงานเปิดตัว “สก็อต คอลล่าเจน-โอร่า” ซึ่งในงานมี ‘นิว’ วงศกร ปรมัตถากร พระเอกหนุ่มวิกหมอชิตมาร่วมงานด้วย 

หลังเสร็จงาน ‘นิว’ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องความรักที่ตอนนี้ดูเงียบๆ หลังจากเลิกรากับ ‘จุ๋ย’ วรัทยา นิลคูหา นางเอกสาวผิวแทนไปนานแล้ว เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ความรักเงียบๆ เหมือนเดิม ตนยังโสด ยังไม่มีใคร ส่วนนางเอกในละครก็จบในละครมากกว่า 

 “ถามว่าเหงาไหม เราก็ทำงาน ส่วนมากก็อยู่แต่ในกองถ่าย เลิกเร็วก็ไม่รู้จะไปไหนก็อยู่ที่กองนั่นแหละ อยู่กับเพื่อนๆ อยู่กับกองถ่าย ทำงานเก็บเงินเพื่อทำบ้านครับ บ้านหลังเก่าที่ ซ.วัชรพล ทำอีกหลังให้คุณพ่อคุณแม่ เพราะท่านอายุมากแล้วเดินขึ้นชั้น2 ไม่ไหว ว่าจะทำบ้านเล็กๆ ให้จะได้ไม่ต้องขึ้นชั้น2 ตอนนี้ให้เพื่อนที่เป็นวิศวกรทำแบบให้อยู่เลยครับ”

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าล่าสุดเห็น ‘จุ๋ย’ ลงรูป ‘นิว’ แล้วโพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณที่มา” พระเอกหนุ่มเผยว่า วันนั้นตนไปประชุมหุ้นส่วนร้านอาหารที่ตนกับกับจุ๋ยหุ้นกัน แต่ไปประชุมที่ร้านหมาของจุ๋ย แล้วลูกค้าเอาหมามาอาบน้ำเลยถ่ายรูปด้วย

 “ผมยืนยันครับไม่มีถ่านไฟเก่าคุ เราเป็นเพื่อนกันสนิทกันทำร้านอาหารด้วยกัน ส่วนความเป็นไปได้นั้นคงยากแล้ว ผมว่าเราแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้แล้ว และเราไม่ค่อยได้คุยหรือไปไหนด้วยส่วนมากก็แค่ประชุมกันในรูปแบบหุ้นส่วนร้านมากกว่าครับ”

นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว


นิวนิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์