คุณแดงดึงเบิร์ดคู่กบ-งัดลั่นไม่รู้


"งัด-สุพล" เผย ไม่รู้ "คุณแดง-สุรางค์" เตรียมโปรเจกท์ละครดึง "เบิร์ด-ธงไชย" ประกบคู่ "กบ-สุวนันท์" แจงถือเป็นเรื่องที่ดี หากเป็นเรื่องจริง

 

มีข่าวว่า "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เตรียมละคร ให้ "กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์" ประกบคู่กับ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ประเด็นแซบขนาดนี้ได้เจอ "งัด-สุพล วิเชียรฉาย" ในงานบวงสรวงละคร "แสนซนค้นรัก" จึงถามไถ่ งัดชี้แจงดังนี้
 
 "มีจริงๆ เหรอ ผมยังไม่รู้เรื่องเลย ยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย อาจจะเป็นโปรเจกท์ที่คุณแดงทำกับเอ็กแซ็กท์มั้ง ผมไม่รู้เหมือนกัน เพราะบริษัทจันทร์ 25 ผลิตละครให้ทั้งเอ็กแซ็กท์และทางบีอีซีเทโร แต่ถ้ามีโปรเจกท์นี้จริงๆ ผมคิดว่า เป็นเรื่องที่น่าสนใจดี เพราะทั้งกบและเบิร์ดเป็นนักแสดงระดับยอดฝีมือ ระดับแม่เหล็ก แต่ผมไม่รู้จริงๆ คุณแดงยังไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้นะ เดี๋ยวอาจไปแง้มๆถาม" ผู้บริหารคนดังกล่าว
 
เมื่อถามถึงโปรเจกท์ใหม่ๆ ว่ามีอะไรบ้าง งัดเผยว่า มีทำละครอยู่เรื่อยๆ กำลังจะมีเตรียมเรื่องใหม่ ทั้ง กองร้อยกระทะเหล็ก มาเฟียตาหวาน และมีอีกหลายเรื่องที่ต้องเร่งผลิต เพราะจะไม่ทันแล้ว
 
"ละครที่มีอยู่จะผลิตไม่ทันออนแอร์ แต่ตอนนี้กระแสตอบรับละครมีทั้งขึ้นและลง เราก็พยายามหาจุดที่ลงตัวอยู่ อย่าง เงาะแท้แซ่ฮีโร่ คนที่ดูบอกว่ามันเด็กไปนิดหนึ่ง ทำให้กลายเป็นละครที่เด็กดูเยอะมาก กลุ่มผู้ใหญ่จึงหายไป ตอนนี้เราพยายามกลับมาทำละครแนวกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกคอมเมดี้ เพื่อให้คนดูสามารถดูได้ทุกกลุ่ม และแน่นอนว่า มีการผลิตนักแสดงใหม่ๆเข้ามา เพราะว่าคนไม่เพียงพอจริงๆ นักแสดงทางช่อง 3 เอง คิวแน่นหมด ก็ได้นางเอกที่เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เวทีการประกวดนางงามของคุณแดงมาเสริมทัพ" ผู้บริหารคนดังกล่าวทิ้งท้าย


ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


คุณแดงคุณแดง


คุณแดงคุณแดง


กบกบ


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์