พลอยเซ็งซื้อคอนโด17ล.มีปัญหาปัดเรือนหอ


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

พลอย เซ็ง ซื้อคอนโด 17 ล้าน มีปัญหา ปัด ทำเรือนหอ ไม่หวั่นโดนภาษีย้อนหลัง

อุตส่าห์ทุ่มเงิน 10 ล้าน ซื้อคอนโด แต่ก็ดันมีปัญหาซะอย่างนั้น งานนี้ สาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็เปิดเผยว่า

 "มีปัญหากับผู้รับเหมารายแรกแล้วพัง น้ำรั่ว ผิดสเปก เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินพังหมด ตอนแรกตั้งใจจะแก้แค่ 4 - 5 เดือน แต่ไปๆ มาๆ ก็ต้องรื้อทั้งหมดเลย แต่พลอยก็ไม่ได้พูดกับใคร ก้มหน้าก้มตาซ่อมไป แล้วก็ไปหารายใหม่มาทำ 

ตอนนี้ก็ซ่อมไปเกือบ 2 ปีแล้ว ที่ซ่อมใหม่ทั้งหมดใช้งบเกือบ 4 ล้าน บางอย่าง พลอย ก็รื้อใหม่หมดเลย มันเหมือนแบบเจ็บปวด คือถ้าเปลี่ยนแล้วก็เปลี่ยนใหม่เลย ทั้งหมดค่าคอนโดด้วย ค่าซ่อมด้วยก็หมดไป 17 ล้านค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงขนของ ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ เรื่องเรือนหอคงไม่ได้คิด เราแต่งเป็นแบบบ้านผู้หญิงมาก มันเป็นบ้านเรา ใครๆ ก็อยากมีบ้านในฝันที่เป็นแบบของเรา ถามว่าจะใช้เป็นห้องหอเลยมั้ย คงไม่"

 เห็นทุ่มเงิน ซื้อคอนโด แถมยังรับงานพรีเซนเตอร์ จนแทบจะไม่มีเวลาพักแบบนี้ เมื่อถามว่ากลัวจะโดนเรื่องภาษีย้อนหลังซ้ำรอยครั้งที่แล้วหรือไม่ สาวพลอย ก็บอกว่า

 "อย่างที่บอกค่ะ ตอนนี้ทุกคนเข้าใจผิดว่าเราโกงอะไร พอมีเรื่องขึ้นมาก็มาด่าเรา ว่าเรา คือถ้าเราผิดจริงตอนนี้พลอยก็คงโดนจับขังคุกไปแล้ว ตอนนี้พลอยก็ทำถูกต้องทุกอย่าง แต่ด้วยความที่ข่าว พลอยก็ต้องขอโทษ ที่เคยทำอะไรผิด เรื่องมันไม่ได้มาจากเรื่องภาษี แต่มันมาจากเรื่องอื่น คือ ถ้าไม่มีใครมารังแกพลอย ก็คงไม่มีเรื่องค่ะ"



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์