เคนไม่รู้โดนถอดบทพระเอกสามี


"เคน-ภูภูมิ" เผยไม่รู้ว่าโดนถอดจากบทพระเอกละครเรื่อง "สามี" โดยมี "เกรท-วรินทร" เสียบแทน อ้างถ้ามีติดต่อเข้ามาจริง อาจไม่ได้เล่น เพราะคิวไม่ลงตัว

 

หลังจากมีกระแสข่าวมาว่ามีการวางตัวบทพระเอกของละครรีมคเรื่อง "สามี" เป็นชื่อของพระเอกหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" แต่กลับโดนถอด และกลายเป็นพระเอกผิวเข้ม อย่าง "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" มาพระกบคู่ "พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์" แทน ล่าสุดเจอตัวในงาน "ฉลองครบรอบ 45 ปี สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส" สอบถามได้ความดังนี้
 
"ไม่ทราบเลย เพราะว่าเคนมีละครเรื่อง "ลูกทาส" และ "ดาวเกี้ยวเดือน ภาค 2" ถ้าให้เล่น 3 เรื่อง ผมคงไม่ไหว แต่อาจจะเป็นเรื่องของคิวหรือเปล่า เพราะถ้าเปิดกล้องทุกเรื่อง น่าจะเปิดใกล้ๆ กัน คงไม่ไหว ถามว่ามีติดต่อเข้ามาหรือเปล่า ผมไม่ทราบเลย (เจอวางตัวแล้วเปลี่ยนตลอด) ถ้าสมมติเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องคิวมากกว่า ผมพอใจสำหรับละคร 2 เรื่องที่มีอยู่ตอนนี้ ผมอยากจะทำให้ดีที่สุด เพราะเรารับงานตามที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำอยู่แล้ว" เคนกล่าว 
 
ถามต่อถึงละครเรื่อง "ลูกทาส" ตอนนี้เตรียมตัวไปถึงไหน และจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า จะเปิดกล้องเดือนเมษายนนี้ ตอนนี้ต้องฟิตทุกอย่างให้พร้อม
 
"ลูกทาส เปิดกล้องประมาณเดือน เมษายน นี้แล้ว ตอนนี้กำลังเรียนต่อยมวย ฟันดาบ ขี่ม้าอยู่เลย (ฟิตหุ่นขนาดนี้ด้วยมั้ยเลยดูผอมลง) ใช่ ต้องรีดไขมันนิดหนึ่ง เพราะเรื่องนี้ผมถอดเสื้อทั้งเรื่องเลย ดีใจนะ ที่มีคนมองว่าหุ่นดีขึ้น เพราะเราเหนื่อยเหมือนกัน มันต้องเผาผลาญมากขึ้น (เวอร์ชั่นก่อนทำไว้ดี และดังมาก) ผมชอบได้ละครกดดันๆ ตลอด (หัวเราะ) แต่พี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) เต็มที่กับเคนมากๆ ผมก็ต้องเต็มที่กับพี่ปิ่นและทีมงานด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เพราะเราได้เล่นละครพีเรียต ผมถือว่าเป็นการได้พัฒนาตัวเอง คำพูดในเรื่องก็ยากมากด้วย ส่วนดาวเกี้ยวเดือน ภาค 2 ผมได้เล่นเป็นรุ่นลูก และผมได้กลับมาเจอผู้กำกับอย่างพี่เติม (ชนินทร ประเสริฐประศาสน์) ที่กำกับ "แรงเงา" ผมค่อนข้างสนิทกับกองนี้ ดีใจที่ได้กลับมาทำงานร่วมกัน (นางเอกเป็นใคร) ยังไม่รู้เลย คาแร็กเตอร์จะเป็นคุณชายมาก ละครคอมเมดี้ คิดว่าน่าจะสนุกดี" เคนกล่าวทิ้งท้าย


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์