แฟนกบได้เฮ!! บรู๊คบอกปีหน้ามาขอแล้ว

พระเอก บรู๊ค-ดนุพร ประกาศลั่นระฆังพิธีวิวาห์กับนางเอกสาว กบ-สุวนันท์ แล้วจ้า


ลั่นปีหน้าจูงมือเข้าพิธีแน่นอน เปรยชีวิตเริ่มเหงา พี่น้องแต่งงานกันไปหมดแล้ว ชี้ทุกอย่างสุกงอมเต็มที่ เหน็บเจ็บที่บอกข่าวดี เพราะกลัวว่าถึงต้นปีจะมีคนออกมาฟันธงให้อีก ด้านสาวกบหลังทราบข่าวดี ทำเอาเขินหน้าแดงก่ำ เปรยสไตล์ละครวิก 7 สี "หนูยังไม่รู้เรื่อง"


ที่ศูนย์การค้าเอสพละนาด ถนนรัชดาฯ วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

 
ภายในงาน เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง อีส้ม...สมหวัง ของผู้กำกับตลกชื่อดัง โน๊ต เชิญยิ้ม ซึ่งมีนางเอกสาว กบ- สุวนันท์ คงยิ่ง แสดงนำ มีบรรดาแฟนคลับของ กบ-สุวนันท์ มาร่วมยินดีกันอย่างเนืองแน่น บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่สำคัญแฟนหนุ่มของนางเอกสาว บรู๊ค-ดนุพร ปุณณ กันต์ อดีตรองโฆษกรัฐบาล ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับแฟนสาวด้วย


เมื่อเจอกับผู้สื่อข่าวคำถามแรกที่ขอสัมภาษณ์เป็นประจำคือเมื่อไหร่ทั้งสองจะแต่งงานกัน


ซึ่งบรู๊คมักจะบ่ายเบี่ยงมาตลอด แต่มาคราวนี้พระเอกหนุ่มตอบเสียงดังฟังชัดว่า งานแต่งงานระหว่างตนกับกบ จะมีขึ้นแน่นอนในปีหน้า สำหรับวัน-เดือน ยังไม่ได้กำหนด ต้องรอดูคิวงานของตนกับกบด้วยว่าว่างช่วงไหน จริง ๆ แล้วการจัดงานต้องมีเวลาพูดคุยปรึกษากัน อย่างไรก็ตามตนทำงานมาเยอะมีเงินมากพอที่จะดูแลอีกชีวิตหนึ่งได้แล้ว สำหรับงานแต่งงานตนคิดว่าไม่ใช่อะไรที่แปลกใหม่ เป็นแค่ชีวิตผู้ชายและผู้หญิงคู่หนึ่งที่ต้องดำเนินไป ตนเรียนจบ บวชแล้ว หน้าที่การงานก็มั่นคง สาเหตุอีกอย่างที่อยากแต่ง เนื่องจากเริ่มเหงา พี่น้องแต่งงานกันไปหมดแล้ว เหลือตนคนเดียวที่ยังไม่แต่ง



หวานใจกบ-สุวนันท์ กล่าวตบท้ายอีกว่า


"ข่าวดีนี้ตัวกบเค้ายังไม่รู้เลย แต่เคยคุยกันไว้บ้างแล้ว ที่บอกสื่อเพราะเดี๋ยวต้นปีจะมีคนออกมาฟันธงให้อีก ความจริงเป็นช่วงชีวิตที่เหมาะสมต่างหาก" ขณะที่กบ-สุวนันท์ หลังทราบข่าวดีที่สุดของชีวิตลูกผู้หญิงถึงกับเขินอายจนหน้าแดง พร้อมกล่าวสั้น ๆ ว่า ยังไม่รู้เรื่อง ก่อนขอตัว  ประชาสัมพันธ์หนังที่ตัวเองเล่นทันทีแก้เกี้ยว

ด้านป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พิธีกรร่วมกับกบรายการ

"จันทร์พันดาว" ทางช่อง 7 สี ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ทั้งสองตกลงเข้าพิธีแต่งงาน ใจจริงตนอยากให้ถึงปีหน้าเร็ว  ๆ ฝากบอกถึงกบด้วยว่า หากแต่งงานแล้วต้องกลับมาทำงานร่วมกันต่อห้ามทิ้งงานพิธีกรเด็ดขาด หากมองภาพรวมคิดว่าทั้งคู่เหมาะสมกันดี สำหรับเรื่องงานวิวาห์ไม่เคยได้ยินออกจากปากกบมาก่อนหน้าเลย คิดว่าบรู๊คน่าจะทำเซอร์ไพร้ส์ แต่พูดตรง ๆ ทั้งสองคบกันมานาน ก็น่าจะมีงานมงคลเสียที การประกาศแต่งงานของดาราคู่ขวัญทั้งสอง ส่วนตัวแล้ว ตนไม่ได้เซอร์ไพร้ส์อะไรมาก เนื่องจากทั้งคู่คบกันมานาน มั่นใจวันข้างหน้าต้องมีข่าวดีอยู่แล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับประวัติความรักของกบกับบรู๊ค ก่อตัวครั้งแรกเมื่อ


ทั้งคู่โคจรมาเล่นละครด้วยกันเรื่อง "ลูกตาลลอยแก้ว" ทางช่อง 7 เมื่อปี 41 โดยรับบทเป็นคู่พระคู่นาง จนดังเปรี้ยงปร้าง หลังจากนั้นก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาตลอด อย่างไรก็ตามช่วงแรกความรักของ ทั้งสองมีกระแสข่าวว่าอาจต้องเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากผู้ใหญ่ฝ่ายชายไม่ปลื้มนางเอกสาวมากนัก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเครียดไปยกใหญ่ แต่สุดท้ายกบก็สามารถฝ่าฟันจนเอาชนะใจผู้ใหญ่ได้จนสำเร็จ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์