ชาย อานันท์ทวีป โร่กองปราบถูกเบี้ยวเงิน


ชาย อานันทวีปชาย อานันทวีป

หนุ่ม"ชาย อานันท์ทวีป" โร่กองปราบ แจ้งบริษัทพี่ชายไฮโซน้ำหวาน เบี้ยวค่าประชาสัมพันธ์ เสียหาย 7 หลัก โต้เกาะกระแส "หนิง-จิน"


เมื่อเวลา 09.30น. นายอานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ได้รวบรวมหลักฐานพร้อมผู้ร่วมเสียหายเข้าแจ้งความบริษัท ไซดิคทีฟ อิลิเมนท์ จำกัด กรณีว่าจ้างทำการประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ต Sydicative Element Electronic Dance Festival ณ หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ในวันที่ 30-31 ธ.ค. 2555 ซึ่งภายหลังไม่ได้เป็นไปตามที่ประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อดีเจที่ไม่มาเข้าร่วม เวทีและอาหารไม่เป็นไปตามที่ตกลง ทำให้บริษัท อานันท์ทวีป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทที่รับประชาสัมพันธ์ รวมถึง เบี้ยวเงินว่าจ้างมูลค่าความเสียหาย 7 หลัก และยังมีชาวรัสเซีย ที่ซื้อบัตรราคา 1 แสนบาท จำนวน 4 ใบ 

ร่วมแจ้งความด้วย โดยทางคุณชาย อานันท์ทวีป ได้เปิดเผยว่า มีการติดต่อพูดคุยเพื่อไกล่เกลี่ยกับไฮโซน้ำหวาน น้องสาวของ นายจิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์ เจ้าของบริษัทคู่กรณี แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจากอีกฝ่ายประวิงเวลาการจ่ายเงินออกไป จนต้องเข้าแจ้งความในวันนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และไม่ทราบว่าทางบริษัทมีปัญหาด้านการเงิน

 ซึ่งตนก็พลาดที่ไม่ได้ตรวจสอบ ส่วนกรณีที่เพิ่งออกมาแจ้งความหลังจากเกิดเรื่องหลายเดือนแล้ว จนทำให้ถูกมองว่าเป็นการเกาะกระแสหนิง ปณิตา และจิน ที่กำลังมีปัญหาครอบครัว เพราะข่าวมือที่ 3 ของไฮโซน้ำหวาน น้องสาวของคู่กรณีหรือไม่ คุณชายก็ยืนยันไม่ได้เกาะกระแสตนเองเตรียมเข้าแจ้งความไว้สักพักแล้ว 

แต่กำลังอยู่ในช่วงของการรวบรวมข้อมูลหลักฐานอยู่ นอกจากนี้ยังคงเปิดเผยอีกว่าบริษัทดังกล่าว ก็ยังค้างจ่ายเงินค่าเดินทางของ ปารีส ฮิลตัน ที่ถูกว่าจ้างให้มาเป็นคอนเสิร์ตแอมบาสเดอร์นี้ด้วยเช่นกัน



ชาย อานันทวีปชาย อานันทวีป


ชาย อานันทวีปชาย อานันทวีป


ชาย อานันทวีปชาย อานันทวีป


ชาย อานันทวีปชาย อานันทวีป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์