‘หนิง ปณิตา’ ให้อภัยสามีแอบมีกิ๊กไฮโซ


‘หนิง ปณิตา’ ให้อภัยสามีแอบมีกิ๊กไฮโซ

จากกระแสข่าวว่า “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีทายาทนักแสดงสาว “หนิง-ปณิตา” แอบไปมีกิ๊ก “ไฮโซน้ำหวาน” 

จนทำให้สัมพันธภาพในครอบครัวเริ่มสั่นคลอน กระทั่งต่อมาสามีหนุ่มได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมยอมรับผิด ที่ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจและยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดจบแล้ว

 วันที่ 6 มี.ค. นักแสดงสาว ‘หนิง-ปณิตา’ โพสต์รูปถ่ายสามคนพ่อแม่ลูก หลังให้กำเนิด ‘น้องปณิริน’ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน พร้อมบรรยายขัอความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ต้องหนักแน่น ตราบใดคนเรายังรักกัน ก็พร้อมจะให้อภัย และจะใช้เวลาทั้งหมดดูแลลูกร่วมกับสามี โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

 “ไม่มีใครในโลกใบนี้ที่เกิดมาโดยไม่มีปัญหาและอุปสรรค ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ การที่คนสองคนตกลงใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัวเดียวกัน มันไม่ง่ายหรอก แต่มันก็ไม่ยาก ถ้าคนทั้งสองใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ ให้อภัย ยอมรับ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา และที่สำคัญที่สุดคือ (ต้องหนักแน่น) ตราบใดก็ตามที่คนของเรายังรัก และดีกับเราเหมือนเดิม ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เป็นเพียงแค่ขวากหนามถ้าเรามองมันในทางบวกสิ่งเหล่านี้แหละมันทำให้เราเข้าใจและรักกันมากขึ้น”

  “ทุกคนในชีวิตทำผิดพลาดกันได้หมดนะคะ ผิดคือครู หนิงต้องขอบคุณ สำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ไม่ว่าจะผ่านมาทางใดก็ตามให้หนิงและครอบครัวของหนิง และต้องขอโทษพี่สื่อมวลชนทุกคนที่ตามข่าวนี้ แล้วอาจจะติดต่อไม่ได้นะคะ ขอให้พี่ๆ เข้าใจหนิงหน่อยค่ะและที่หนิงเขียนมาทาง Ig นี้ เพื่อยืนยันว่า หนิงไม่ได้หนีแต่อย่างใด อยากให้เข้าใจหนิงว่าหนิงเองก็เลี้ยงลูกเอง 

คนที่เป็นแม่คงจะเข้าใจว่าลูก 2 เดือนกว่า ทุกเวลาทุกนาทีเราต้องใส่ใจเค้าตลอดเวลา แล้วหนิงให้นมลูกไม่อยากให้อารมณ์ใดๆ ไปมีปัญหากับน้ำนม เพราะเค้าคือชีวิตของหนิงและจิน ซึ่งหนิงจะออกมาสัมภาษณ์ในเร็ววันนี้ค่ะ” นักแสดงสาวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว



หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์