วิวาห์ฟ้าแลบ พิ้งกี้ แต่ง เจมส์ นักธุรกิจหมื่นล้าน อีก 2 เดือนข้างหน้า

วิวาห์ฟ้าแลบ "พิ้งกี้" แต่ง "เจมส์" นักธุรกิจหมื่นล้าน อีก 2 เดือนข้างหน้า

สงสัยช่วงนี้นอกจากข่าวดราม่าวุ่นวายของดาราหลายๆ คนแล้ว ยังมีอีกข่าวที่ช็อกวงการบันเทิง เพราะวงในเขาลือกันให้แซ่ดว่านางเอกนัยย์ตาแขก "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ประกาศแต่งงานฟ้าแลบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ กับหนุ่มนักธุรกิจทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านชาวฮ่องกง วัย 30 ปี นามว่า "เจมส์" ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันได้ไม่นาน

วงในยังเมาท์อีกว่า พิงค์กี้มีท่าทีเปิดรับหนุ่มชาวฮ่องกงว่าที่เจ้าบ่าวอย่างเต็มใจ เพราะตลอดเวลาที่รู้จักติดต่อกันข้ามประเทศ ฝ่ายชายจะคอยดูแลเทกแคร์นางเอกสาวข้ามประเทศกันเลยทีเดียว และที่สร้างปลาบปลื้มให้นางเอกสาวมากที่สุดในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พิงค์กี้ได้รับดอกกุหลาบสีชมพูช่อใหญ่ 520 ดอก กลางกองถ่ายละครกากะหงษ์ ของช่อง 8 ซึ่งดอกกุหลาบ 520 ดอกสื่อตามความเชื่อของคนจีนมีความหมายว่าฉันรักเธอ และในการ์ดก็มีข้อความ ว่า I  MISS  YOU  ลงชื่อ  JM (น่าจะมาจาก James เจมส์) สร้างความปลาบปลื้มให้พิงค์กี้ยิ่งนั้น แหล่งข่าวแอบสืบทราบว่า ดอกไม้ 520 ดอกมีมูลค่ากว่า 4 หมื่นบาทกันเลยทีเดียว

ซึ่งนอกจากว่าที่เจ้าบ่าวจะสร้างความประทับใจจากดอกไม้ช่อโตให้พิ้งกี้แล้ว ช่วงระหว่างที่นางเอกสาวเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดียนั้น ฝ่ายชายก็ติดต่อประสานเพื่อให้พิ้งกี้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุดตลอดเวลาที่อยู่ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่อาจบินไปพบกันที่ อินเดีย เพื่อมีการพูดคุยเจรจางานแต่งให้ชัดเจน ซึ่งทางด้านพิงค์กี้ ยังไม่ยอมเปิดเผยให้ข้อมูลใดๆ มีแค่คนใกล้ชิดไม่กี่คนนั้นที่ทราบความเคลื่อนไหวเกี่ยวกันเรื่องนี้ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดอีก พิงค์กี้ จะกลับมาแต่งงานทันที หลังจากที่มีคิวถ่ายทำภาพยนตร์ที่อินเดีย และสหรัฐอเมริกา เรียบร้อย ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 2 เดือน

นอกจากนี้ ยังมีคนใกล้ชิดนางเอกสาวเผยให้ฟังว่า พิ้งกี้คาดหวังกับการแต่งงานครั้งนี้ไม่น้อย และหวังว่าการตัดสินใจของเธอจะไม่ผิดพลาดอีก


"พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช"


"พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช"


"พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช"


"พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช"


"พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์