ใหม่ ดาวิกาปัดฟันธงโดมส่งดอกไม้14ก.พ.


ใหม่ ดาวิกา กับช่อดอกไม้ที่เป็นประเด็นใหม่ ดาวิกา กับช่อดอกไม้ที่เป็นประเด็น

สาว "ใหม่ ดาวิกา" ปัดฟันธง "โดม" ส่งดอกไม้ 14 ก.พ. อ้างเจอแต่แฟนคลับ เซ็งโดนดึงเอี่ยวเลิก "กัสจัง" อีก ยินดีร่วมงาน ปลื้มแม่เวียร์ชมน่ารัก

คงหนีไม่พ้นคำว่ามือที่ 3 จริงๆ ใครจะรัก จะเลิก ก็โดนพ่วงไปเกี่ยวข้องอยู่ตลอดตล๊อด สำหรับนางเอก "ใหม่ ดาวิกา" ที่โดนเข้าไปเกี่ยวความรักของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" กับสาววัยเอ๊าะ "กัสจัง" แถมวันวาเลนไทน์ ก็ยังมีคนจับตามองเห็นน้องใหม่ได้ดอกไม้เยอะมาก แล้วมีดอกไม้ช่อนึงที่สาวใหม่เอาลง IG คนเลยสังเกตคิดว่า ดอกไม้นั้นพี่โดมเราเป็นคนส่งให้รึป่าว

"วันนั้นได้ดอกไม้เยอะมาก วันนั้นเจอแต่แฟนคลับทั้งวัน เลยไม่รู้ดอกไม้นั้นเป็นของใคร คงไม่ใช่ของพี่เค้าหรอก มันไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร น่าจะเป็นของแฟนคลับ แต่ก็ไม่ฟันธงว่าไม่ใช่ของพี่โดม แล้วใหม่ก็ไม่ได้ติดต่อพี่โดมนานแล้วค่ะ ไม่คุยกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่องคราวนั้น ก็มีเซ็งโดนเอี่ยวมือที่ 3 หลายคู่จัง ก็ยังร่วมงานกันได้ปกติ 

ตอนนี้ไม่ขอยุ่งกับใคร ขอให้หนูเป็นมือ 1 บ้าง หนูจะได้ไม่โดนเอี่ยวมือที่ 3 ใครอีก คือตอนนี้ตัวใหม่เองก็เลือกทำงาน และก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วย ส่วนเรื่องที่แม่พี่เวียร์ชมใหม่ว่าน่ารักนั้น จริงๆ แม่พี่เวียร์น่ารักมาก มาที่กองก็คงไม่ได้เจาะจงมาหาใหม่ น่าจะมาหาพี่เวียร์มากกว่า"



ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์