ฮั่นถ่ายเซ็กซี่ปิดนอกเปิดใน


"ฮั่น-อิสริยะ" "ฮั่น-อิสริยะ"

"ฮั่น-อิสริยะ" เผยถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่นิดหน่อย ปิดนอกเปิดใน หมั่นฟิตหุ่นสม่ำเสมอ

 เพื่อผลงานในอนาคต ไม่รู้จะมีละครคู่ "วิว-วรณณรท" แจงทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่

 หลังจากหนุ่มแข็งแรง "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ ขยี้ใจสาวแท้สาวเทียมในนิตยสาร "เมนเฮลท์" แต่แฟนๆ บางส่วนแอบบ่นเสียดาย ที่หน้าปกดูปิดมิดชิดไปหน่อย ไม่ได้เห็นซิกแพ็กกระชากใจของนักร้องหนุ่ม เจอตัวในงาน "ฉลองครบรอบ 45 ปี สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส" เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้
 
"แฟนคลับหลายๆ คน ที่ตอนเห็นแค่หน้าปกหนังสือ จะถามว่าทำไมดูมิดชิดจังเลย (หัวเราะ) คือพี่เขาบอกว่า ทุกเล่มมีคนถอดเสื้อมาเยอะแล้ว เลยอยากให้ใส่เสื้อถ่ายบ้าง อย่างของผมให้ปิดมิดชิดที่หน้าปกก่อน แล้วให้ไปดูข้างในเล่มเอา ถามว่าฟิตหุ่นนานหรือเปล่า นานนะ เพราะต้องควบคุมทั้งเรื่องกิน และการออกกำลังกาย ต้องมีวินัยมาก




 (จะมีถ่ายหวือหวากว่านี้มั้ย หลายคนอยากเห็น) 
พี่เขาบอกมาเหมือนกันว่าให้ฟิตหุ่น ให้กล้ามเนื้อมันชัด ถ้ามีโอกาสยังไง เดี๋ยวคงได้เห็นกัน ช่วงนี้ที่ผอมลง เพราะผมทำงานเยอะ และกินข้าวน้อยด้วย (ยิ้ม) เราต้องควบคุมอาหารนิดหนึ่ง พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด"ฮั่นกล่าว

 ถามต่อถึงเรื่องงานละคร มีกระแสข่าวลือออกมาว่า อาจจะได้ประกบคู่กับนางเอกสาว "วิว-วรณณรท สนธิไชย" นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า งงเหมือนกัน เพราะเพิ่งไปถ่ายแบบกับนักแสดงสาว

  "เรื่องนี้ผมงงเหมือนกัน เพราะจริงๆ ผมไปถ่ายแบบของลิซ่าคู่กับ น้องเฌอเบลล์ (ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์) และวิว พออีกวันหนึ่งมีหลายคนมาถามว่า ผมจะมีละครกับวิวเหรอ ผมก็งง เพราะไม่ทราบเหมือนกัน จริงเท็จยังไงผมไม่รู้เลย และการทำงานกับ "เอ็กแซ็กท์" ของผม ต้องบอกว่าแล้วแต่ผู้ใหญ่ และทุกอย่างต้องใกล้เวลา เราถึงจะรู้ ผู้ใหญ่จะบอกว่าเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ

 (แฟนๆ รอนาน เรื่องละคร) 
เอาเป็นว่า ผมอยากจะขอโทษทุกคน ที่ตอบคำถามไม่ได้เลยว่า จะได้เล่นละครเมื่อไหร่ มันต้องขึ้นอยู่กับอะไรหลายอย่าง ทั้งเวลาและความเหมาะสมด้วย

 (จะได้เป็นพระเอกหรือตัวร้าย)
 ถ้าจะให้เป็นพระเอก ผมก็ยังไงอยู่ เพราะหน้าผมอาจจะดูร้าย (หัวเราะ) คิดว่าถ้ามีโอกาสได้เล่นละครเรี่องแรก ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรเลย"ฮั่นกล่าวทิ้งท้าย

"ฮั่น-อิสริยะ" "ฮั่น-อิสริยะ"


"ฮั่น-อิสริยะ" "ฮั่น-อิสริยะ"


"ฮั่น-อิสริยะ" "ฮั่น-อิสริยะ"


"ฮั่น-อิสริยะ" "ฮั่น-อิสริยะ"


"ฮั่น-อิสริยะ" "ฮั่น-อิสริยะ"


"ฮั่น-อิสริยะ" "ฮั่น-อิสริยะ"

เครดิตภาพจาก ::ฮั่น แฟนคลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์