ปุ๊กลุก ปัดผู้ใหญ่เบรก เอส ทำแต่งานไม่มีเวลาศึกษาใคร


ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์

หลังจากนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ออกมายอมรับว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่ เอส-กันตพงศ์ บํารุงรักษ์

 ไม่มีโอกาสเกินกว่าพี่ชาย เลยมีข่าวเมาท์ออกมาว่าสาเหตุหลักมาจากผู้ใหญ่ฝั่งสาวปุ๊กลุกห้ามมีแฟนเพราะกลัวจะกระทบเรื่องงานทำเรตติ้งตก  งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยต้องถามทันทีจริงเท็จยังไง 

ปุ๊กลุก เผยว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงงานเข้ามาเยอะมาก ทำให้เราจัดระบบระเบียบไม่ดี ตอนนี้เลยคิดว่าพักเรื่องความรักไปก่อนดีกว่า ไม่เกี่ยวกับว่ากลัวมีแฟนแล้ว กระแสตก ไม่ได้กลัวในส่วนนั้นเท่ากับทำงานทุกอย่างให้ดีที่สุดอย่างที่เคยตั้งใจไว้ คุยกับพี่เอสแล้วเขาก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก รับฟังทุกความคิดเห็นของเราและผู้ใหญ่ฝ่ายเรา ไม่ใช่เพราะพี่เอสออกตัวแรงเราเลยถอยทันที มันเป็นช่วงงานเยอะจริง ๆ ไม่มีเวลา ความรักต้องให้เวลากับมัน ทำงานก็ให้เวลา

 แต่ร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งสองอย่างไม่ไหวค่ะ ทุกวันนี้ยังมีคุยถามไถ่กันบ้างในฐานะเป็นพี่ชายที่ห่วงเรา  จริง ๆ ที่ผ่านมาเป็นพี่ชายแต่แค่ไม่พัฒนามากกว่า แต่ความรู้สึกที่ดียังมีเหมือนเดิม ถามว่าเพราะเรามีหนุ่มเข้ามาหรือเปล่า ไม่มีใครค่ะ ทุกวันนี้ไม่รู้ใครจีบไม่จีบเลย เราวิ่งงานเยอะไม่รู้เลยใครเป็นใคร เราเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วยทุกคนฝากความหวังที่เราทุกอย่างอยู่ที่เราจริง ๆ”
 
แต่มีข่าวว่าผู้ใหญ่ห้ามคบเอสด้วย?
 “คุณพ่อคุณแม่ พี่ผู้จัดการไม่ห้าม แต่ดูว่าเราจะเป็นยังไงที่ผ่านมาไม่ได้แย่ แต่คิดว่าถ้าไม่มีก็จะดีกว่านี้ เพราะเราทุ่มมากพอมี เขาเลยอยากให้เราไปโฟกัสในสิ่งที่เราฝันไว้แล้วไปให้เร็ว พี่เอสเองเป็นผู้ใหญ่เขาก็คงรับฟังได้ เราเองไม่ได้พัฒนา เป็นแค่พี่น้องกัน ไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน แต่แค่วันนี้เราบอกได้แค่ยังไม่พัฒนาและเราพักไว้ก่อนค่ะ”.



ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์  ปุ๊กลุู๊๊๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์