อั้มมั่นใจเรียกแอมป์ แฟนปัดคุณแดงทาบซบช่อง3

"อั้ม พัชราภา" มั่นใจเรียก "แอมป์" แฟน โพสต์ภาพคู่ รับควงเที่ยวเชียงใหม่ ปัด "คุณแดง" ทาบซบ Ch3 วอนอย่าดึงเอี่ยว "ปู" เกรงใจ ไม่กล้าโชว์รูปคู่ "โน้ต"
เรียกว่ามั่นใจกับความรักครั้งนี้เต็มที่แล้ว สำหรับ สาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกซุป'ตาร์คนสวย ที่ล่าสุด ก็อัพภาพถ่ายคู่กับกับหวานใจไฮโซหนุ่ม "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" ในอินสตาแกรม เสมือนเป็นการแอบประกาศตัวอย่างเป็นทางการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ''อินสตาแกรม'' ว่า หัวใจไม่ว่างแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว สาวอั้ม มาร่วมงาน "C2 Accessories Harlem Shake Opening Ceremony Project อั้ม พัชราภา โชว์เข็มกลัด Golden Blood Cobra มูลค่า กว่า 10 ล้าน ที่ดีไซน์ขึ้นมาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ งานนี้ สาวอั้ม ก็เปิดเผยว่า 
"โพสต์ภาพคู่แอมป์ ก็เรารู้จักกันมานานแล้ว ถ้าเป็นเพื่อนกันก็ 3 ปีแล้ว ก็ถือเป็นการเปิดตัว เราคุยกันแล้ว ก็เรียกแฟนเป็นคนพิเศษ ตอนนี้เขาก็ชินกับการเป็นข่าวแล้ว ช่วงแรกก็อาจจะมีเกร็งๆ บ้าง ตอนนี้ก็ไปไหนมาไหนปกติ อั้มทำงานเขาก็ไปเป็นเพื่อนบ้าง ตอนที่โพสต์ภาพคู่ ก็เป็นเพราะเพื่อนๆ ยุด้วย และจะได้ไม่ต้องขุดคุ้ยกันด้วย ถามว่าเปิดตัวแบบนี้ กลัวที่หมอดูเคยทักไว้ไหม ก็ไม่กลัว เรารู้จักกันมานานจริงๆ นานมากแล้วอยู่กลุ่มเดียวกันมานาน จะเรียกว่าอยู่ในจุดที่มั่นใจแล้วก็ได้ เราสนิทกันมากขึ้นด้วย ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน ก็ไม่ได้คาดหวัง ดูไปเรื่อยๆ สำหรับเสื้อคู่ ก็เป็นของพี่ยุ้ย ที่ทำให้วันเกิด ทำให้ 2ตัว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ใส่ไปไหน 
ส่วนเรื่องที่ไปทำบุญด้วยกันที่เชียงใหม่ ก็พอดี อั้ม ไปทำงานที่เชียงใหม่ แต่ไปทำบุญ ไปด้วยกันที่เชียงราย แต่เขาก็ไปกับเพื่อนเขาด้วย ส่วนเรื่องของปู ไปรยา ที่บอกว่าไม่อยากลงภาพคู่โน้ต เพราะเกรงใจอั้มนั้น คือมันไม่เกี่ยวกับอั้ม ต่างคนก็ต่างมีความสุขกันแล้ว และอั้มก็ไม่รู้ข่าวของคนอื่นด้วย อั้มอ่านแต่ข่าวของตัวเอง ถามว่ามีโอกาสได้คุยกับปูเป็นการส่วนตัวบ้างไหม ก็ไม่เคยเจอกัน เอาเป็นว่าให้เป็นเรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับอั้ม อั้มไม่มีอะไรอยู่แล้ว

อั้ม แอมป์อั้ม แอมป์


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม - เอ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์