โทนี่ยอมรับยังคิดถึงเพชร แก้ปัญหาเดิมไม่ได้-ทำใจลุ้นคืนดีกัน


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น

เพิ่งเลิกกับแฟนสาว "เพชร"นาระ เอื้อทวีกุล มา 4-5 เดือนแล้ว แต่ยังคิดถึงกันและอยากเจอ

 ยอมรับเป็นคนส่งข้อความคิดถึงแมวไปทางอดีตแฟนสาว แต่ยังไม่กลับไปคืนดีได้เพราะปัญหาเดิมยังแก้ไขไม่ได้ นักแสดงหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" เปิดใจว่า

"หัวใจตอนนี้ก็ดีครับ ไม่มีอะไร (หัวเราะ)"

เห็นว่าเราส่งข้อความคิดถึงแมวไปทางเพชร "ใช่ครับ คิดถึงจริงๆ อย่างมาดีและมาวินแมวของเพชร เราเคยไปซื้อด้วยกัน เราก็อยากเจอ คิดถึงทั้งคนทั้งแมวครับ เพราะเป็นความเคยชินที่เราเคยไปดูหนังด้วยกัน ไปทานข้าวด้วยกัน ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะไปดูกับใคร"

เรียกว่าง้อเขาไหม "ไม่ใช่เรื่องนั้น แต่เป็นความรู้สึกที่เรานึกถึงเขา ตอนนี้เรายังคุยกันปกติเหมือนเพื่อนคนนึงครับ จริงๆ ไม่ได้ปิดกั้นว่าจะต้องไม่เจอกัน แต่เราก็ยังเจอกันได้ บางทีอยากเจอแมวก็ไปหาที่ร้าน"

เวลาที่เราส่งข้อความไปเขาว่ายังไงบ้าง
 "เขาก็บอกว่าคิดถึงก็มาหาสิ"

หลายคนลุ้นให้รีเทิร์นจะมีโอกาสไหม "ก็เป็นสิ่งที่ดีครับ แต่ก็ยังไม่รู้ เพราะมันเพิ่งเริ่มต้นเอง เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นยังไง ถ้าเรากลับไปตอนนี้ปัญหาเดิมๆ มันก็ยังมีอยู่ ไม่รู้ว่าเราจะเป็นแบบเดิมอีกหรือเปล่า"

เรียกว่าเพชรเป็นคนที่เข้าใจเราที่สุด 
"ก็มีส่วนด้วย แล้วที่เราแยกออกมาเพราะมันมีปัญหาบางอย่างที่มันยังแก้ไขไม่ได้ เกรงว่าจะกลับไปตอนนี้ก็จะเป็นแบบเดิมอีก ในเรื่องเวลาที่ไม่ตรงกัน"

เคยถามไหมว่ามีใครใหม่หรือยัง "ทั้งคู่ก็ยังไม่มีใคร ผมยังไม่เปิด ที่แยกออกมาเพราะเรายังไม่มีเวลาให้เขา เลยไม่อยากดูแลใคร"

ด้านสาว "เพชร"นาระ เอื้อทวีกุล เปิดใจยอมรับเห็นข้อความคิดถึงที่อดีตแฟนหนุ่มส่งมาแล้ว โดยเผยว่า

 "เห็นแล้วค่ะ แต่ไม่รู้เลย เขาคงคิดถึงแมวมั้ง ส่วนตัวก็คิดถึงเขาบ้างเพราะคนที่เพิ่งจากกันด้วยดี ถามว่าคืนดีกันแล้วไหม ยังไม่ได้คืนดีค่ะ เป็นเพื่อนกัน โอกาสรีเทิร์นตอบไม่ได้จริงๆ ตอนนี้นานทีเราก็คุยกันทีถ้าว่าง"

มีคุยกับหนุ่มอื่นไหม "ไม่มีเลยค่ะ ถามว่าเปิดโอกาสไหม เฉยๆ อีกอย่างเพชรใช้ชีวิตเหมือนกันทุกวัน ยังไม่มีใครเข้ามาหาด้วย ถ้าเกิดมีเข้ามาจริงๆ ขอแค่เข้ากันได้ก็พอ ส่วนจะเป็นคนนอกวงการเลยไหม ก็มีแอบคิดนะ (หัวเราะ) แต่ไปบังคับอะไรไม่ได้หรอก" 



โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์