มิ้นต์ ทุ่มเงินสร้างบ้าน50ล.-โล่งพ้นคู่จิ้นหมาก


เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังรับงานหาเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว แว่วว่างานนี้สาวมิ้นต์ ชาลิดา ทุ่มหมดหน้าตักเลยทีเดียวเพื่อน้องๆสุดที่รัก 

เจ้าตัวเปิดเผยเฉพาะราคาที่ดินก็20ล้านบาทซะแล้ว แต่ยังไม่ได้รวมค่าสิ่งปลูกสร้างคร่าวๆตีราคาประเมินไว้ไม่เกิน50ล้านบาท

ตอนนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่? ใช่ค่ะกำลังสร้าง ทุบทิ้งก็สร้างใหม่หมดเลย เพราะน้องๆก็โตขึ้นแต่ละคนก็อยากมีห้องเป็นของตัวเอง ที่อยู่ตอนนี้มีห้องนอนแค่2ห้อง มิ้นก็นอนกับคุณแม่ เราก็เลยโอเคเพราะไหนๆเราก็ทำงานแล้ว อยากจะสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่เป็นของขวัญด้วย เราซื้อที่ดินใหม่ใกล้ๆบ้าน เป็นการซื้อเพิ่มขยายเพิ่ม ตอนนี้เริ่มไปถึงไหนแล้ว ? ก็เพิ่งเริ่มทุบบ้านเองค่ะ  ราคาที่ดิน ? ก็ค่อนข้างสูงมาก 7กว่าหลัก เป็นของขวัญชิ้นแรกที่เป็นหลักเป็นฐาน ตอนนี้ก็รับงานได้ทุกอย่างเลยค่ะ จะออกแบบเองไหม ? มีพี่ที่รู้จักเป็นสถาปนิคก็ช่วยออกแบบ ตอนนี้ก็ต้องสู้ด้วยค่ะ  ตีราคาไว้ประมาณเท่าไหร่ ?  ค่อนข้างสูงมากค่ะ ประมาณ30 ล้านไหม ?  แค่ค่าที่ดินก็20ล้านแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไม่อยากไปอยู่ไกลๆ น้องก็ยังเด็ก เราอยากให้อยู่ในเมือง การรับส่งน้องๆก็ลำบาก พื้นที่ประมาณ200ตรว. แถวรัชดา ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่หรือเรามีเท่าไหร่ก็ผ่อนหมดทุกเดือนเลยค่ะ แต่คิดว่าคงไม่ถึง50ล้านบาทหรอกค่ะ แต่ก็ต้องเลือกข้าวของเครื่องใช้ด้วยก็คงไม่แพงมาก คุณพ่อคุณแม่ยิ้มไหม ? ยิ้มค่ะ ยิ้มพร้อมเหงื่อเพราะท่านก็ต้องช่วยกัน ตอนนี้ก็อยากทำงานให้ได้มากที่สุด เราก็แอบหวั่นเพราะค่อนข้างสูงแต่คุณพ่อคุณแม่ก็ช่วยด้วยค่ะ ช่วยๆกันทุกคน ภาระหนักตกที่เราเพราะต้องส่งน้องเรียนด้วย ?  ก็อยากทำเต็มที่เราก็อยากแบ่งเบาคุณพ่อคุณแม่

รู้สึกยังไงตอนนี้หลุดออกจากข่าวคู่จิ้นกับหมากแล้ว ? ก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรเรื่องนี้ เราไม่อยากให้ติดภาพ หรือถ้ามีโอกาสได้เล่นก็ดีค่ะ จริงๆเล่นกับใครก็ได้อยู่แล้ว


มิ้นต์ - หมากมิ้นต์ - หมาก


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นต์ หมาก

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์