ใหม่ปิดโอกาสโดมสยบข่าวมือที่สาม


"ใหม่-ดาวิกา" ไม่คิดเปิดโอกาสให้ "โดม-ปกรณ์" เข้ามาคุยในฐานะแฟน ย้ำขอเป็นฝ่ายเลือกผู้ชายดีๆ บ้าง อยากหาตัวจริงหวังสยบข่าวลือเป็นมือที่สาม

 


กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากมีกระแสข่าวลือออกมาว่า พระเอกเสียเหลี่ยมหล่ออย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" เลิกรากับแฟนสาว "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" อีกรอบแล้ว ทั้งนี้ มีรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง พูดพาดพิงว่าการเลิกราของโดมและกัสจังครั้งนี้ มีมือที่สามเป็นนางเอกสาว "ไม่เก่า" ที่เคยมีข่าวกับพระเอกหนุ่ม จนมีการตีความว่าอาจจะเป็นนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" มีโอกาสได้เจอนักแสดงสาวในงาน "ฉลองครบรอบ 45 ปี สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้
 
"หนูอยากให้คิดอย่างนี้ว่าทำไมเราต้องรอให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกอย่างเดียว เราเป็นผู้หญิงก็ต้องมีสิทธิ์เลือกนะ อย่างที่ใหม่เคยบอกไปว่าใหม่จะคบใครใหม่จะต้องเลือกให้ดีที่สุด และจะไม่เลือกคบคนที่มีเจ้าของแล้วแน่นอน ใหม่บอกแล้วว่าใหม่ไม่ใช่มือที่สาม สี่ หรือ ห้า ของใครทั้งนั้น" ใหม่กล่าว
 
ถามถึงโอกาสที่หนุ่มโดมจะกลับมาคุยกับใหม่อีกครั้ง ในสถานะแฟน นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่น่ามีโอกาสเป็นอย่างนั้น แต่ถ้าคุยในฐานะคนที่เคยร่วมงานกันคงเป็นเรื่องปกติ
 
ไน่าจะไม่มีโอกาสที่จะเป็นแบบนั้นนะ แต่ใหม่ไม่รู้ว่าจะกลืนน้ำลายตัวเองหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามว่าพี่เขายังติดต่อเราอยู่หรือเปล่า ใหม่บอกได้เลยว่าไม่มีแน่นอน (หนักใจมั้ยที่เจอกระแสมือที่สามมาตลอด) ตอนแรกที่เจอข่าวก็ไม่คิดอะไรมากนะ แต่พอมีเรื่องรักๆ เลิกๆ เข้ามา ยิ่งช่วงหลังชักจะเยอะขึ้น ซึ่งเราเองก็อยู่ของเราเฉยๆ นะ แต่ก็ยังโดนหางเลขอยู่ไม่ว่าจะเป็นข่าวกับพี่โดม หรือโอ้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ก็ตาม หลังจากนี้คงต้องหาตัวจริงแล้วละมั้งจะได้ไม่โดนข้อหามือที่สามอีก" ใหม่กล่าวอย่างอารมณ์ดี
 
นอกจากนี้นางเอกสาวยังเผยถึงเรื่องบ้านที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอซื้อบ้านย่านวัชรพล เพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่และตัวเอง โดยใหม่บอกว่าบ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วนๆ
 
 "ตอนนี้ใหม่มีบ้านเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นบ้านที่ใหม่ได้ไปดูไว้แถวๆ วัชรพล ใหม่ถือว่าบ้านหลังนี้เป็นของขวัญให้ใหม่และคุณแม่หลังจากผจญภัยทำงานหนักมาเยอะแล้วก็ต้องมีของขวัญให้ตัวเองบ้าง แต่ใหม่ไม่ได้ซื้อเป็นเงินสดนะ (หัวเราะ) และใหม่ไม่ขอบอกด้วยว่าราคาบ้านหลังนี้เท่าไหร่ จะถึง 8 หลักมั้ยอันนี้ไม่ขอพูดดีกว่า ใหม่ไม่อยากให้คนจับตามองกันเยอะ" ใหม่กล่าวสรุป


ใหม่ - โดมใหม่ - โดม


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์