‘อุ๊’ หฤทัย เศร้าแท้งลูกคนที่สอง


‘อุ๊’ หฤทัย เศร้าแท้งลูกคนที่สอง

เมื่อบ่ายวันที่ 4 มี.ค. ที่ลิฟวิ่ง แกลเลอรี่ ชั้น 3 สยามพารากอน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “The Lyrics of Love by Benja Baramee” 

โดยงานนี้มี ‘อุ๊’ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องสาวเสียงทรงพลังมาร่วมงานด้วย หลังงานแถลงข่าวเสร็จสิ้น นักร้องสาวได้เผยถึงเรื่องเศร้าที่ตนต้องแท้งลูกคนที่สองไปเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากตั้งท้องได้ 8 สัปดาห์ 

 “เดือนนั้นอุ๊มีคอนเสิร์ตงานจ้างเยอะ ซึ่งตัวเองรับไว้ก่อนท้อง วันนั้นไปคอนเสิร์ตที่ขอนแก่น, มหาสารคาม เป็นจ็อบ2จังหวัดซ้อน พอไปถึงขอนแก่นแต่งตัวเสร็จก่อนขึ้นคอนเสิร์ตก็มีการตกเลือด แต่ทำอะไรไม่ได้ไปร.พ.ไม่ได้ เหมือนเราต้องเดอะ โชว์มัสโกออน เราต้องแสดงและทำงานต่อไป ตัวอุ๊ก็ต้องกลั้นความรู้สึกและทำงาน”

 นักร้องสาวกล่าวต่อทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า หลังจากจบคอนเสิร์ตที่ขอนแก่นแล้ว ตนต้องไปอีกจังหวัดและมีการตกเลือดอยู่ตลอดเวลา งานต้องทำเพราะเป็นคอนเสิร์ตที่รับไว้แล้วเพราะถ้ายกเลิกก็อาจกระทบหลายฝ่าย ร้องไห้ไม่ได้เพิ่งจะมาร้องไห้วันนี้เพราะถูกถามเยอะ

 “หลังจากนั้นก็ฉีดมอร์ฟีนแล้วค่อยมีขูดมดลูกที่รพ.หัวเฉียว หลังจากที่ออกจากรพ.แล้วก็ต้องไปร้องเพลงต่อ(เสียงเครือ) เพราะมีอีกหลายงานเพราะช่วงเดือน ธ.ค. เป็นช่วงที่รับงานเยอะ เราไม่สามารถที่จะเก็บลูกไว้ได้ คุณหมอบอกว่าเป็นการคัดกรองของธรรมชาติที่เด็กไม่สมบูรณ์ เพราะถ้าเด็กสมบูรณ์ก็คงไม่เป็นไร ตอนนั้นทำให้เรารู้สึกว่าดีแล้วถ้าหากมันเป็นการคัดกรองโดยธรรมชาติอย่างที่คุณหมอบอก ถ้าเขาไม่สมบูรณ์เราก็ไม่อยากให้เขามาเกิดลำบาก อุ๊เสียใจมากแต่ต้องกลั้นอารมณ์ความรู้สึกเพราะไม่อย่างนั้นจะร้องเพลงบนเวทีไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้ให้ใครฟังแม้แต่เพื่อนๆแต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดี”

 นักร้องสาวเผยต่อว่า ตอนนี้สภาพจิตใจค่อนข้างปกติโอเค ตอนนี้เข้มแข็งเพราะได้กำลังใจดีๆจากครอบครัวส่วนเรื่องมีลูกอีกคงยากเพราะตนมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และอายุมากแล้ว แต่ใจจริงก็อยากมีลูกมากกว่า1คน เพราะมีลูกคนเดียวลูกอาจจะเหงาได้



อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรีอุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี


อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรีอุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี


อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรีอุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี


อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรีอุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์