ฉาวอีกแล้ว ดิว เดอะ สตาร์ 9 โดน โกโก้ นิรุณ แฉ ทวงเงิน 3 หมื่น


ดูเหมือนจะมีเรื่องฉาวไม่หยุด สำหรับ "ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์" หรือ "ดิว เดอะสตาร์ 9" ที่หลังจากโดนเมาท์หาว่าเป็นเกย์ ข่าวแรกยังไม่ทันจะจาง ข่าวที่สองก็มาให้ต้องตามกุมขมับกันซะแล้ว เพราะล่าสุดมีเสียงตามสายมาจาก "โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" ว่า

 ดิวติดเงินตัวเองอยู่ถึง 3 หมื่นบาท ซึ่ง 2 หมื่นแรก โกโก้อ้างว่าเป็นค่าที่ตัวเองให้ "นนท์" ซึ่งตอนแรกดิวอ้างว่านนท์ คือพี่ชาย เป็นคนพาดิวมาให้ตนดูแล และที่เหลืออีก 1 หมื่นนั้น ตนให้เป็นค่าเรียนแอคติ้งของดิว ซึ่งเมื่อถามและขอให้โกโก้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง โกโก้ก็ว่า

"เขาเป็นคนที่พาดิวมาให้โก้ดูแล โดยตอนแรกดิวอ้างว่าเป็นพี่ชายของดิว แต่พอโก้สืบไปสืบมาทำให้รู้ว่าดิวรู้จักกับนนท์ทางเฟซบุ้ค ซึ่งจริงๆ ก็คงจะไม่ใช่พี่ชายแล้วแหละ เพราะเวลาเขาดีกันก็มักจะโทรมาชมดิวอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอทะเลาะกันก็โทรมาว่าดิว ส่วนเรื่องเงินคือ 2 หมื่นแรกเป็นเงินให้นนท์ที่แนะนำดิวมาให้ ประกอบกับที่ดิวบอกว่านนท์ซึ่งเป็นพี่ชายกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอยู่ โก้ก็เลยโอนไปให้ หลักฐานการโอนเงินก็ยังเก็บไว้อยู่ ที่โอนเงินให้ เพราะเราเองก็รู้สึกว่าดิวมีแววน่าจะปั้นได้ ตัวสูง หน้าตาดี และนนท์เองก้บอกว่าจะหาเด็กหน้าตาดีๆ มาให้อีก"
 
ถามต่อว่าแล้วเงินที่เหลืออีก 1 หมื่นบาทเป็นค่าอะไร โกโก้กล่าวว่า
 
"เป็นค่าเรียนแอคติ้งของดิว ที่จ้างครูมาสอนการแสดง เป็นการเรียนกันหลายคน คือค่าเรียน 1 หมื่นต่อเด็ก 1 คน เรียน 10 ครั้ง ครั้งละ 3 ชม.แต่ดิวไปเรียนแค่ 2 ครั้งนะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปอีกเลย บอกตรงๆ ไม่อยากเป็นข่าวอีกเพราะเหนื่อย ขอแค่เอาเงินมาชดใช้แล้วก็จบกันไป โก้ไม่ติดใจอะไรนะ ถ้าน้องอยากไปเป็นเดอะสตาร์ ถ้าไปก็มายกเลิกสัญญาได้ โก้ก็ยินดีด้วยถ้าคิดว่าทางนั้นดีกว่า"

นอกจากนี้ โกโก้ ยังย้ำว่า ไม่อยากปั้นเด็กคนนี้แล้ว เพราะมีพฤติกรรมหลายอย่างไม่พึงประสงค์
 
"โก้บอกเลยว่าไม่อยากปั้นเด็กคนนี้แล้ว เพราะดิวมีพฤติกรรมหลายอย่างที่ไม่พึงประสงค์ โก้ไม่อยากจะพูดมากนะในประเด็นนี้ โก้ยังมีสัญญากับดิวอยู่ ถ้าจะยกเลิกสัญญาต้องเสียเงินอีก 5 แสน แต่ตอนนี้อยากได้ 3 หมื่นคืนมากกว่า จริงๆ ทวงมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วนะ นนท์บอกว่าหลังปีใหม่จะเคลียร์ให้ จนป่านนี้ก็ยังไมได้คืนเลย ล่าสุดได้คุยกับดิวเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา ไม่ได้คุยกับดิวโดยตรงนะ จะคุยผ่านนนท์ตลอด"

ดิว ts9ดิว ts9


ดิว ts9ดิว ts9


ดิว ts9ดิว ts9


ดิว ts9ดิว ts9


ดิว ts9ดิว ts9


ดิว ts9ดิว ts9


ดิว ts9ดิว ts9


โกโก้ นิรุณโกโก้ นิรุณ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์