ขาเตียงยังแข็งแรง!หนิงอัพภาพคู่สุดหวานกับจินโชว์ขาเม้าท์!

'หนิง ปณิตา' โชว์ภาพหวาน คู่สามี 'จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ' สยบข่าวเม้าท์เรื่องขาเตียงสั่น ยืนยันความรักยังหวานไม่มีจืดชืด 

เป็นประเด็นฮือฮา ที่ทำเอาครอบครัวของ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ถึงกับสั่นคลอน เนื่องเพราะกระแสที่เมาท์กันอย่างหนัก ว่าสามี อย่าง "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ "  แอบดอดไปกิ๊กกับสาวรุ่นที่มีนามว่า"หวาน"  งานนี้ แม้หนิง จะออกโรงมาป้อง 'หนุ่มจิน' ไปแล้วว่า

"คือหลายๆ คนเห็นข่าวก็โทรเข้ามากันเยอะมาก หนิงก็รับสายบ้าง ไม่รับสายบ้าง ที่ไม่ได้รับสายนี่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้หนีใครนะคะ ให้นมลูกและก็เลี้ยงลูกอยู่ ตอนนี้ครอบครัวหนิงเองเนี่ย สถานการณ์คือปกติดีทุกอย่างมากๆ คือคุณจินเขาเคยเป็นอย่างไร เขาก็เป็นเหมือนเดิม คือมันไม่ได้มีอะไรที่มันเปลี่ยนแปลง"
 
และสงสัยกลัวบรรดาแมงเมาท์ทั้งหลายจะไม่เชื่อ หนิงเลยขอย้ำแบบยืนยัน นั่งยัน นอนยันอีกทีว่า ตอนนี้ครอบครัวปกติดี แฮปปี้สุดสุด
  
"เอาเป็นว่าตอนนี้สถานการณ์ครอบครัวหนิงดี  ดีแบบไม่ได้แอ๊บ คือหนิง ปณิตาเป็นคนพูดจาทุกอย่างตรงๆ อยู่แล้ว นอยไหม มันก็มีบ้าง คือเราเป็นคน เป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาทั่วๆ ไป จะให้ไม่มีเลย ก็ไม่ใช่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ตอนนี้คำว่าครอบครัวมันสำคัญกว่าความนอย มันสำคัญกว่าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น"

กระแสข่าวดังกล่าวก็ยังไม่ยอมซาลงไป ... ล่าสุดเพื่อปิดปาก บรรดา ปากหอยปากปูซะให้เงียบสนิท!! สาวหนิงเลยอัพ IG @ningpanita เป็นภาพคู่กับสามีอย่าง 'หนุ่มจิน'โชว์ซะเลย ยืนยันได้ว่า ความรัก และ ครอบครัว ของ เธอยังดีอยู่ ไม่ได้สั่นคลอนลงไปแต่ตามข่าวแต่อย่างใด

ขาเตียงยังแข็งแรง!หนิงอัพภาพคู่สุดหวานกับจินโชว์ขาเม้าท์!


หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์


หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์