‘เพียซ’ประกาศก้องในงานวิวาห์-ปิดฉาก‘มิกกี้แฟนหมออ้อย’


เพี๊ยช - มิกกี้เพี๊ยช - มิกกี้

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ห้องดอนเมือง บอลรูม รร.อมารี ดอนเมือง ได้มีพิธีฉลองมงคลสรมรสของ ‘เพียซ’กนกลดา วิชากุล นักแสดงและนางแบบสาวเซ็กซี่

 กับ ‘มิกกี้’ณัฐพงศ์ ชอบชื่น อดีตแฟนหนุ่มของ ‘อ้อย’จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ ที่มีโครงการจะวิวาห์แต่มาล่มกลางคัน พร้อมมีคดีฟ้องร้องกันเรื่องทรัพย์สิน  

  คู่บ่าวสาวได้ควงคู่เปิดใจกับผู้สื่อข่าว โดยมิกกี้เผยว่า
”พิธีในช่วงเช้าเป็นพิธีทางสงฆ์และมีรดน้ำสังข์ตามประเพณีไทย ซึ่งสินสอดทองหมั้นประมาณ10ล้านบาท ประกอบ

เงินสด,ทองคำ,นาค,เครื่องเงิน,แหวนเพชร 1กะรัต,คอนโด2หลังและเรือนหอย่านรามอินทรา”

 ด้านเจ้าสาวเผยถึงทะเบียนสมรสว่า 
“จดทะเบียนสมรสเมื่อวันอังคารที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมาที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยผู้ใหญ่เป็นคนดูฤกษ์และเขตให้ไม่มีนัยยะอะไรแอบแฝง”

 กลัวอดีตแฟนเก่าของฝ่ายชายส่งพวงหรีดมาก่อกวนหรือเปล่า มิกกิ้เผยว่า

 “ผมไม่ได้กลัวที่จะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเพราะทีมงานทุกคนล้วนเป็นกำลังใจให้เรา อยากให้เป็นงานที่สวยงามของเราทั้งคู่แต่ที่ในงานมีการ์ดมาดูแลความปลอดภัยค่อนข้างเยอะเพราะทางรร.อมารี เห็นความสำคัญของความปลอดภัย และทางรร.ก็ติดตามข่าวของเราทั้งคู่ที่ผ่านมา รวมถึงแขกผู้ใหญ่ของเราก็มีแต่นายทหารเลยมีบอดี้การ์ดมาด้วย”




 ก่อนวันงานได้มีการติดต่อมาเพื่ออวยพรหรือเปล่า 
มิกกี้เผยว่า ไม่มีอะไร ไม่พยายามสิ่งเร้าที่จะทำให้เราวิตกกังวลแต่ก็ยังมีสิ่งรบกวนบ้างตามโลกโซเชียลต่างๆ และที่มีข่าวว่าวันนี้ทางฝ่ายโน้นจะไปเกาหลีแต่ก็ยังมีข่าวว่าอยู่เมืองไทย ตรงนี้ผมไม่รู้จริงเพิ่งรู้วันนี้ว่าเขายังอยู่ งานแต่งของเรามีแต่คนที่จะมาแสดงความยินดี ผมเชื่อว่าคนที่ไม่ยินดีคงไม่มาหรอกครับ”

 ทำไมถึงเลือกมิกกี้มาเป็นคู่ชีวิตทั้งๆ ที่มีข่าวมากมาย เพียซเผยทั้ง

น้ำตาว่า ที่ผ่านมาตนก็มีคนเข้ามา แต่เพียซต้องการคนที่ดูแลเราได้ ดูแลพ่อแม่และเพื่อนของเรารวมถึงเข้ากับคนรอบข้างได้ ไม่ใช่รักแค่เราคนเดียวซึ่งจุดนี้พี่มิกกี้ไม่บกพร่องเลย ครั้งแรกที่ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวเพียซ พี่มิกกี้ถือรองเท้าให้ทุกคนในบ้านเพียซ(เสียงสะอื้น) ก่อนหน้านั้นคุณแม่เพียซห้ามไม่ให้คบพี่มิกกี้ แต่พอรู้จักพี่มิกกี้ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่มีข่าวออกมา”

 จุดไหนของเพียซที่ทำให้มิกกี้ยอมทำได้ขนาดนี้ 
“เพียซเป็นผู้หญิงที่จิตใจดีงามเรื่องอื่นไม่สำคัญเท่ากับคนที่มีจิตใจสวยงาม เพียซพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกและพร้อมเป็นคนในตระกูล ทุกคนในตระกูลก็ต้อนรับเพียซเป็นอย่างดี ผมจะทำให้เพียซเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก ตราบใดที่ผมยังมีลมหายใจเพียซจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่เคียงข้างผม”

 ด้านเพียซเผยว่า “ต้องขอบคุณพี่มิกกี้และครอบครัวที่เอ็นดูเพียซ เมื่อก่อนคนเรียกพี่มิกกี้ว่า มิกกี้แฟนหมออ้อย แต่ต่อไปนี้ให้เรียกว่า มิกกี้สามีของเพียซ คนเดียวค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จแล้ว ทั้งคู่ได้ต้อนรับแขกที่มาร่วมงานฉลองสมรสมงคล อาทิ ‘แพม’ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์, ‘คุกกี้’ อรนลิน ชัยพร, ‘ครีม’ ธิชาชา บุญเรืองขาวฯลฯ  

เพี๊ยช - มิกกี้เพี๊ยช - มิกกี้


เพี๊ยช - มิกกี้เพี๊ยช - มิกกี้


เพี๊ยช - มิกกี้เพี๊ยช - มิกกี้


เพี๊ยช - มิกกี้เพี๊ยช - มิกกี้


เพี๊ยช - มิกกี้เพี๊ยช - มิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์