สาว ยิปโซ ปัดลาออกจุฬาฯ เพราะยี้สถาบัน ยัน ไร้ปัญหา ครี-รับโพสต์ด่าสื่อ


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา

สาว "ยิปโซ" ปัดลาออกจุฬาฯ เพราะยี้สถาบัน ยัน ไร้ปัญหา "ครี"-รับโพสต์ด่าสื่อ

โดนกระแสจากอินเทอร์เน็ตโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับสาว "ยิปโซ รมิตา" หลังจากออกมาเปิดเผยว่า ลาออกจากมหาวิทยาลัย ซึ่งในงานสุพรรณหงส์ สาวยิปโซก็ชี้แจงว่า

"ก็ไม่ได้น้อยใจสื่อ คือยิปได้ชี้แจงไปในอินสตาแกรมเสร็จแล้ว ไม่ได้น้อยใจสื่อช่องไหน สถาบันไหนโดยตรง คือมันอาจจะเป็นการกระทำอะไรบางอย่างที่คิดไม่ทันหรือเห็นภาพไม่หมดของบุคคลบางบุคคลที่เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจ ถามว่าคนว่ามีมั้ย มันก็มีอยู่แล้วค่ะ ต่อให้ไม่มีคลิปมันก็มีคนว่าอยู่แล้ว ยิปโซไม่สามารถทำตามความคิดเห็นคนทั้ง 60 ล้านคนได้อยู่แล้ว คือสิ่งที่ออกมาในข่าวมันเหมือนเป็นการตัดต่อ แต่ยิปไม่อยากจะพูดอะไรถึงเรื่องนี้มาก 

เพราะหลังจากนั้นมีการได้คุยกันแล้ว เขาก็รับรู้ในสิ่งที่เขาทำไปแล้ว หนูเข้าใจว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง แต่บางทีก็มีเส้นที่ไม่ควรข้าม ถ้าเกิดมันทำให้คนเข้าใจผิด มันสร้างอารมณ์โกรธ อารมณ์เกลียดให้คนอื่น ตัวยิปไม่ติดใจอะไรเลย ตอนแรกหนูไม่ได้เขียนไปเพื่อให้ใครขอโทษ แต่หนูเขียนเพราะว่าหนูต้องเขียน พอมีผลตอบรับมาเราก็รู้สึกว่าดีใจจังที่เขาก็เข้าใจเรา"

ส่วนเรื่องที่สาว "ครี" โพสต์ความคิดเห็นกรณีของยิปโซนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ส่วนตัวหนูไม่ได้รู้จักกับพี่ครีเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของจังหวะอารมณ์ที่มันเกิดขึ้นได้ ยิปไม่สามารถเคลียร์คนต่อคนได้ ก็เลยต้องเคลียร์ผ่านทางอินสตาแกรม ยิปไม่ได้เลือกระหว่างจบหรือไม่จบ แต่ยิปเลือกว่าอยู่ที่ไหนมากกว่า มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ที่จะมีคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย"



ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา


ยิปโซ รมิตายิปโซ รมิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์