คุกรุ่น!แฟนคลับกระแตเปิดศึกแฟนคลับเอมี่


คุกรุ่น!แฟนคลับกระแตเปิดศึกแฟนคลับเอมี่

กลายเป็นเหตุวิวาทะสนั่น Instagram “กระแต อาร์สยาม”  หลังเจ้าตัวถูกมองว่าเป็นมือที่สาม 

เข้าไปแทรกกลาง ความรักของคู่ารักหมอชิต “ซี-ศิวัฒน์  โชติชัยชรินทร์” และ 'เอมี่ กลิ่นประทุม'สั่นคลอน งานนี้ถึงแม้ว่า หนุ่มซี และสาวเอมี่จะออกมา แก้ข่าวไปแล้วผ่าน IG ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมีมูลเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น แต่ลุกลามใหญ่โตเพราะ คนเอาไปผูกเรื่องโยงกันไปมามากกว่า พร้อมวอนว่าขอให้รอฟัง ความจริงทั้งหมดจากการเปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อในเร็วๆนี้จะดีกว่า

แต่ถึงอย่างนั้น กระแส การโต้เถียงของแฟนๆ ใน IG ของ ทั้ง เอมี่ และ กระแต ก็ยังไม่หยุดลง มีแต่ดุเดือดมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ จากฝั่งแฟนๆของ กระแต ที่เป้นเดือดเป็นแค้นแทน ศิลปินที่ตัวเองรัก หลังโดน แฟนคลับคนหนึ่งที่อ้างว่า เป็น fc ของ เอมี่ ตามเข้าไปเม้นท์ ข่มในIG ของนักร้องสาวว่า

          zinezaa123 : ได้ข่าวว่าเอมี่เป็นลูกเป็นหลานผู้ดีเก่ารวยอันดับต้นๆประเทศไทยแถมปู่เค้าเล่นการเมืองนามสกุลดังกลิ่นประทุม อ่อพึ่งรู้จนกว่ากระแต อาร์สยาม เพียงเพราะเอมมี่ไม่ได้โชว์ใช่ป่าวคะว่าเอมี่จะโชว์คงจะโชว์ไม่หมดเพียงแค่นางไม่โชว์ “

              “เอมี่เกิดที่laอเมริกา เป็นลูกครึ่งไทย อเมริกา พ่อไทยแม่อเมริกา เป็นหลานของนายทวิช กลิ่นประทุม อดีตรองนายก นักการเมืองไหญ่และผู้ก่อตั้งบริษัท เทรลเลอร์ ทรานสปอร์ตเจ้าของกิจการชิพปิ้งและท่าเรือรายไหญ่ของไทย พึ่งรู้ว่าจน เอมี่ จนมากกกกกก ขับแค่ปอร์เช่ เองมั้ง “

และนั่นก็ทำให้ fc ของ กระแต ยกพลมาให้กำลังใจ นักร้องสาวกันมากมาย ขณะเดียวกันก็แอบเหน็บ'อีกฝั่ง'เบาๆเช่นกัน ยกตัวอย่างข้อความก็เช่น

                madame_fairy: “พวกคนรักคุณซีคุณเอมี่ ก็ช่วยไปสาธยายกันที่อื่นค่ะ จะดูรูปกระแต เปิดมามีแต่อะไรก็ไม่รู้ เห็น3คนนี้ไปเม้นท์เชียร์คุณเอมี่อยู่นี่คะ มาระรานอะไรแถวนี้ ข่าวอ่ะช่วยวิเคราะห์ก่อนไปด่าคนอื่นเค้าด้วยนะจ๊ะ”

                luv_kratae_rsiam: “เห็นด้วยมากๆค่ะ followกระแตเพราะชอบกระแต อยากดูรูปกระแต เบื่อพวกระรานIGคนอื่น เชื่อข่าวก็ไม่ต้องมาป่าวประกาศแถวนี้   “

                kotchakong : “คนที่ด่า และว่ากระแต ก็โง่ ท่าจะว่าไปว่าฝ่ายชายสิ ฝ่ายตามไปหาก็ฝ่ายชาย ฝ่ายขอกระแตไปร้องเพลง 7สีด้วยก็ฝ่ายชาย ดูแลคนของตัวเองก่อนไม แทนที่จะไปเที่ยวด่าชาวบ้านอ่ะ”

                dayli_bar: “ถ้าเป็นเราเป็นผู้ชายนะ มองตามสัจจะธรรมของผู้ชายเลยนะ กระแต เด็กกว่า รวยกว่า สดใสกว่า และกะลังจะสวยกว่านี้ ทำงานหาเงินเก่งกว่า อายุ18 หาตังค์ซื้อเบ็นซ์สปอร์ตขับ”


 ซึ่งหลังปล่อยให้ FC ฉะกันไป-มาอยู่นาน ล่าสุด 'กระแต อาร์สยาม' เลยต้องออกมายุติปัญหาดังกล่าวด้วยการโพสต์ตอบกลับไปว่า

  kratae_rsiam @chompoo2549 สวัสดีพี่สาวผู้หวังดีทุก คนน๊าาา...เอ..เราเคยรู้จักกันไหมคับ มีความผูกพันกันหรือเปล่า มาเห็น มาอยู่กะหนูตลอดอ๊ะเป่า?? แล้วเห็นอะไรหรือยังคะนิ มีหลักฐานไม๊คะ แล้วใครออกมาพูดอะไรรึยังคะ อืม...แล้วมาว่านู๋กันทำไม??คะ มั่นใจแล้วยังคะ??ขอบคุณที่มาแชร์ประสบการณ์นะคะ รักน๊าาาา...เข้าใจๆ คิดก่อน มีสติ แล้วค่อยเม้นท์กันน๊า เค้าเป็นกำลังใจให้ ยิ้มๆ อย่าไปทุกข์แทนใครเขา เอาเรื่องของตัวเราให้ดีก่อน ยังทุกข์อยู่รึป่าว ถ้าชีวิตยังมีทุกข์อยู่ อย่าเพิ่งเอาทุกข์ของผู้อื่นมาใส่ให้กองใหญ่กว่าเดิมเลย..




กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม


กระแต อาร์สยามกระแต อาร์สยาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์