เลิกอีกคู่ ตี๋ เอเอฟ-กิ่ง เดอะ สตาร์ เหตุฝ่ายชายไร้เวลาดูแล


เลิกอีกคู่ ตี๋ เอเอฟ-กิ่ง เดอะ สตาร์ เหตุฝ่ายชายไร้เวลาดูแล

มีแต่ข่าวรักๆ เลิกๆ ของดาราและคนดัง คู่ล่าสุดที่เลิกกัน เป็นคู่รักต่างค่าย "กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร" และ "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร"

 ที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาาณ์ว่าที่เลิกรากันไปนั้น เนื่องจากงานที่ยุ่งและไม่มีเวลาดูแลฝ่ายหญิงอย่างเต็มที่
  
"ตอนนี้ก็ห่างกันครับตั้งแต่ต้นปีแล้ว เรียกว่าเลิกก็ถือว่าได้ครับ ไม่ใช่ว่าเราเลิกแล้วไม่คุยกันเลย ยังเป็นสาเหตุต่างคนต่างก็ยุ่ง ผมก็มีงาน เรียน และช่วงนี้ใกล้สอบด้วย ตัวกิ่งก็เหมือนกัน พอไม่มีเวลาให้กันก็เลยเฟดตัวออกมา เราก็มีคุยเรื่องนี้กัน ซึ่งต่างฝ่ายก็ไม่ได้อยากจะห่างกันหรอก แต่ด้วยปัจจุบันที่เป็นอยู่ผมดูแลเขาไม่ค่อยดีด้วย ถ้าเรายังคบกันอยู่แล้วผมยังทำตัวไม่ดี มันก็ไม่แฟร์สำหรับเขา ก็เลยหันมาโฟกัสกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ณ ตอนนี้ก่อนดีกว่า"

 "จริงๆ มันเริ่มมาจากผม เขาก็คงสัมผัสได้ก็ลองตกลงกันดู เป็นผมเองที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นิสัยผมก็ห้วนๆ แมนๆ ไปหน่อย แล้วผู้หญิงก็อาจจะต้องการดูแลนิดนึง บางทีพอผมมีงานเยอะหน่อยก็ขี้เกียจ ถามว่ามีปรับตัวไหมก็มีนะครับ ผมก็ไม่ได้ห้วนขนาดนั้นหรอก จริงๆ มันก็มีหลายๆ อย่างมาบวกกันด้วย มันก็เป็นปัญหาภายในนิดหน่อย′′



เมื่อถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ ตี๋ กล่าวว่า ก็เศร้าประมาณหนึ่ง แต่พร้อมเปิดใจศึกษาคนใหม่

"ตอนนี้โอเคครับ แต่ว่าช่วงแรกๆ ก็เศร้าพอสมควร จากเมื่อก่อนที่เจอกันบ่อย พอห่างๆ ไปมันก็เหงาเป็นธรรมดา ก็เปิดครับ พอมีเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ได้เป็นแฟน คุยเป็นเพื่อนมากกว่า เอาจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครให้ศึกษา  ผมขอคนที่เข้าใจในสิ่งที่ผมเป็นอยู่ งานที่ผมทำ ไม่ใช่ว่าผมเป็นคนไม่ปรับตัวนะ อะไรที่ไม่ดีแล้วเขาบอกมาผมก็พร้อมที่จะปรับอยู่แล้ว เรื่องเวลาก็ค่อนข้างสำคัญมาก ถ้างานเยอะการดูแลมันก็ไม่บ่อยเท่าคนทั่วไปที่เป็นแฟนกัน ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้เอง′′
 
เสริมข้อซักถามอีกว่าสภาพจิตจริงของฝ่ายหญิงเป็นอย่างไรบ้าง ได้รับคำตอบกลับมาว่าเขาก็ฮอตเช่นกัน มีคนเข้ามาคุย แต่ไม่รู้สึกอะไรเพราะเราเป็นเพื่อนกันแล้ว
  
"ได้ข่าวว่าเขาก็ฮอตเหมือนกัน มีคนเข้ามาคุย ถ้าเขามีคนอื่นเราก็ต้องรู้สึกอยู่แล้ว จะไปห้ามเขาก็คงไม่ได้ เพราะเราก็ตกลงกันแล้วว่าลดสถานะเป็นเพื่อน มันก็ต้องแฟร์ทั้งสองฝ่าย"

เลิกอีกคู่ ตี๋ เอเอฟ-กิ่ง เดอะ สตาร์ เหตุฝ่ายชายไร้เวลาดูแล


กิ่ง เหมือนแพรกิ่ง เหมือนแพร


กิ่ง เหมือนแพรกิ่ง เหมือนแพร

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์