หมากเคลียร์ข่าวอัพยา


หมาก ปริญหมาก ปริญ

"หมาก-ปริญ" ปฏิเสธอักษรย่อพระเอกอัพยาจนงานเสีย ยืนยันไม่ใช่ตัวเอง

 เผยพยายามเป็นตัวอย่างที่ดี แจงข่าวรับบท "วันเฉลิม" ใน "ทองเนื้อเก้า" รอผู้ใหญ่ฟันธง

  งานเข้าอีกแล้ว สำหรับพระเอกสุดฮอต "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ที่ล่าสุดถูกโยงไปรวมกับอักษรย่อว่าเป็นพระเอกเบี้ยวกอง หนีไปอัพยากับแก๊งเพื่อน ทำเอากองละครป่วนหนัก จนผู้จัดฯ ต้องออกมาตรการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปบุกจับ เพื่อพระเอกหนุ่มจะได้กลับมาทำงาน เจอข่าวใหญ่จัดหนักขนาดนี้ พระเอกหนุ่มเลยขอชี้แจงเป็นการด่วน

  "หมากยืนยันว่าหมากไม่ใช่พระเอกในอักษรย่อนั้น ถามว่าซีเรียสก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเรารู้ตัวเราเองอยู่แล้ว จึงไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวที่ออกมา เมื่อข่าวนี้ไม่ใช่เรา ถ้าใครมาถามเราก็แค่ชี้แจงไปตามความจริง แค่นั้น ไม่คิดมาก (กลัวคนมองเสียภาพลักษณ์พระเอกไหม) หมากไม่ได้กลัวคนมองแบบนั้น เพราะหมากเชื่อว่าคนอ่านข่าว คนรับสาร แฟนคลับเอง เขาพิจารณาข่าวที่ออกมาได้ เราในฐานะที่ยืนตรงนี้ เราแค่ตอบไปตามความเป็นจริงเท่านั้น หมากเองก็พยายามที่ทำตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับ หรือแฟนละคร อะไรที่เรารู้ว่ามันไม่ดี เราก็ไม่เข้าไปยุ่ง แต่หมากยังเป็นคนธรรมดา ใช้ชีวิตเหมือนปกติอยู่" พระเอกหนุ่มกล่าว

 มาถามต่อถึงเรื่องละคร "ทองเนื้อเก้า" ในบท "วันเฉลิม" ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า "หมาก" จะได้เล่นแทน "เจมส์-จิรายุ" ว่าสรุปเป็นอย่างไง

 "หมากเองยินดีมากที่จะได้เล่นละครเรื่องนี้ แต่อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าคนต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เป็นคนตัดสินใจ หมากดีใจหากได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) พี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) และพี่นุ่น (วรนุช ภิรมย์ภักดี) เพราะพวกพี่เขาเก่งมาก ถ้าได้เล่นก็ดีใจ แต่หมากยังตอบไม่ได้ เพราะว่าผู้ใหญ่ยังไม่บอกมา รอติดตามกันต่อไป" หมากกล่าวสรุปพร้อมหัวเราะอย่างมีเลศนัย



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์