ซี-เอมี่เคลียร์ประเด็นกระแต อาร์สยามผ่าน IG


ซี-เอมี่เคลียร์ประเด็นกระแต อาร์สยามผ่าน IG

เป็นประเด็น!ที่กำลังอยู่ในความสนใจของประชาชนอยู่ในตอนนี้

 สำหรับเรื่องราวข่าวคราวที่ว่า นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม เป็นมือที่สาม ทำความรักของ คู่รักมาราธอน 'ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์' และ แฟนสาว 'เอมี่ กลิ่นประทุม' ซึ่งข่าวคราวดังกล่าวก็เริ่มถูกตีแผ่ขุดคุยใหญ่โตขึ้นทุกวัน ซึ่งหลังจากปล่อยให้เรื่องลุกลามอยู่หลายวัน ล่าสุด 'ซี ศิวัฒน์' ก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องว่า

'ตอนนี้เรื่องราวมันจะไปกันใหญ่แล้วนะครับพี่น้องครับ หลังจากที่คุณเอมี่เอาคอมเม้นใน ig ให้ดูก็ตกใจมาก!!!! ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลยเพราะคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร เดี๋ยวมีงานอีเว้นพี่ๆนักข่าวมาก็ให้สัมภาษณ์กันไปก็คงจบ แต่ตอนนี้ต่อความยาวสาวความยืดซะจนไม่จบไม่สิ้น 

จากเรื่องที่ไม่ได้มีอะไร(ตอนแรก) ตอนนี้ดูเหมือนมีอะไรจริงๆแล้ว ตอนแรกจะรอให้พี่นักข่าวสัมภาษณ์ในงานทีเดียว แต่ก็ไม่มีโอกาสเจอพี่ๆนักข่าวเร็วๆนี้และที่ไม่ได้คิดจะจัดแถลงข่าวอะไรเพราะไม่ได้คิดว่าจะใหญ่โตจนต้องจัดแถลง แต่หลังจากอ่านคอมเม้น(เยอะมาก) ตกใจครับ กระแสแรงจนคุณเอมี่หวั่นๆ..และน้องกระแตก็ถูกประณามซะ..เละ! ทั้งๆที่มีมูลอยู่นิดเดียวแต่ก็ไปเขียนเรื่องราวและเข้าใจกันเอง..คอมเม้นกันเองจนไม่เหลือซาก เพราะฉะนั้นใจเย็นๆกันนะครับ ผมกับคุณเอมี่รักกันดีครับ ผมไปดูคอนฯของน้องเค้าจริง(แต่คุณเอมี่ก็ทราบนะครับ)ไม่ได้ไปเฝ้าตามที่เป็นข่าว และกระแตก็ไม่ได้มาจิกหรือจะแย่งอะไรนะครับ แต่ยังไงก็ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ ซึ้งใจมาก แต่ก็อยากขอความกรุณาบางท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวด้วยนะครับว่าจริงเท็จแค่ไหน...ที่เหลือรอฟังสัมภาษณ์นะครับ @amy_klinpratoom ' 




ซี-เอมี่เคลียร์ประเด็นกระแต อาร์สยามผ่าน IG


ในขณะที่สาวเอมี่เองก็มาคอมเม้นท์ ชี้แจง ใน IG ของหนุ่มซีเช่นกันว่า 

@amy_klinpratoom ใจเย็นๆนะคะทุกคน จริงๆเรื่องมันไม่ได้มีอะไรยิ่งใหญ่ขนาดที่เป็นข่าวหรอกค่ะ ไม่อยากจะให้ไปว่าอะไรน้องเค้า ผูกเรื่องกันไปมาจนน่ากลัวไปหมดล่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะที่รักและเป็นห่วง คอยเป็นกำลังใจให้มี่กับซี เราสองคนก็ยังดีอยู่ มีความสุขตามท้องเรื่อง เพราะฉะนั้นอย่าลากบุคคลที่ 3เข้ามาเลยนะคะ...มีโอกาส คุณซี ก็จะให้สัมภาษณ์ เพียงแต่ยังไม่ได้ไปไหนที่มีนักข่าวเท่านั้นเอง... 

ส่วนเรื่องการโพสของน้องเค้า....ก็.... อืมมมม... ทุกคนมีเหตุและผล มี่อ่านก็เข้าใจทุกคนนะคะ...เค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจเหน็บจริงๆก็ได้ ไม่มีใครอยากเป็นข่าวด้านลบแบบนี้หรอก วิธีการพูดของคนเรามันไม่เหมือนกัน ช่างเค้าเถอะค่ะ 



ซี-เอมี่เคลียร์ประเด็นกระแต อาร์สยามผ่าน IG


ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุมซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม


ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุมซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม


ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุมซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์