ป้อง รับงานรุม ห่างแก้วไม่กระทบสัมพันธ์-โวCH3,7รุมทาบ


เรียกว่าแฟนๆได้เห็นผลงานละครทั้งปีแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เพราะล่าสุดได้ยินแว่วๆว่า ตอนนี้ทั้งช่อง 3 และช่อง 7 เองต่างรุมทาบทามหนุ่มป้องไปร่วมงานละครกันหลายเรื่องเลยทีเดียว 

ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยภายหลังว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการคุยบท เคลียร์คิวกันอยู่ ส่วนจะเป็นช่องไหน เรื่องอะไร อีกสักพักก็ได้ทราบกันแล้ว แต่ที่แน่ๆ "มารกามเทพ"กับทางเอ็กแซ็กท์ก็ใกล้ออนแอร์เอาใจแฟนคลับอีกไม่นานนี้แล้วละค่ะ...

เห็นว่าช่อง3-7กำลังทาบไปลงละครอยู่?จริงๆแล้วการทำงานก็มีการติดต่อเข้ามาเรื่อยๆครับ ไม่ว่าทางช่อง 3 ช่อง 7 หรือทางเอ็กแซ็กท์เองก็มีติดต่อเข้ามาครับ คุยๆกันว่าว่างไหมหรือสนใจไหม คนที่ชวนไปเล่นก็พอสมควรครับ จริงๆตอนนี้ก็มีหลายบทที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยครับ ถ้าได้เราก็ไปครับ มีข่าวว่าคุณบอยเครียดเรื่องคิว? ไม่มั่งครับ เพราะว่าคุณบอยก็ช่วยเรื่องบทว่าบทไหนดี บทไหนน่าเล่น ก็ไม่ได้มีปัญหาครับ เพราะไม่ได้สังกัดช่องไหนเป็นพิเศษครับ ตอนนี้กำลังดูบท? คุยๆกันครับ เพราะต้องรอคิวเขา คิวเราว่าว่างตรงกันไหม แต่ในระยะใกล้ๆนี่ก็อาจจะไปช่อง 7 นะครับ เรื่องบ้านทรายทองที่เคยคุยกันไว้นานแล้วครับ ไปไทเปมา? ครับ อันนี้ไปงานส่วนตัว เพราะว่ามีละครไปออน 3 เรื่องครับก็มีงานจ้างไปโชว์ตัวครับ เราไปเพิ่งเริ่มๆครับ ทำงานด้วยเที่ยวด้วย

มีข่าวว่างานทำห่างแก้ว? ถ้าจะห่างก็ห่างเฉพาะเรื่องงานครับ เพราะตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม มีเวลาก็ค่อยเจอกัน ไปไทเปได้ของมาฝากน้องไหม? ได้นิดหน่อยครับ เป็นรองเท้าผ้าใบครับ แต่ว่ายังไม่ได้ให้เลย เพราะเพิ่งกลับมาครับ แสดงว่าน้องก็เข้าใจเรื่องงานทำงาน?
เข้าใจครับ เพราะน้องเองก็ทำงานมาตั้งแต่เด็กๆครับ



ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง ป้อง


ป้อง ป้อง


ป้อง ป้อง


ป้อง ป้อง


ป้อง ป้อง


ขอบคุณ :Newsplus
ขอบคุณภาพประกอบ : IG ป้อง 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์