เบนซ์ฟุ้งข้ามช่องไร้ปัญหาจ้อพิธีกรปากโป้ง


สาว "เบนซ์" นั่งแท่นจ้อพิธีกร "ปากโป้ง" เผย ไร้ปัญหา รับงานข้ามช่อง หลังจากที่ "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" พิธีกรรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ลาคลอดชั่วคราว นางเอกสาวผิวเข้ม "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" 

ก็อ้าแขนรับตำแหน่งจ้อข่าวคู่กับ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" แทน แม้จะเป็นการทำงานข้ามช่อง แต่สาวเบนซ์ยืนยันว่าไร้ปัญหาโดย สาวเบนซ์ เผยว่า

 "เริ่มแรกที่เบนซ์มาทำรายการนี้ เพราะพี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) โทรไปชวน แรก ๆ ปฏิเสธเพราะติดถ่ายละคร แต่มาช่วงหลังพอมีเวลาว่างก็เลยมา ซึ่งตอนนี้ก็จะมาเรื่อย ๆ แต่ไม่ถึงกับรับทำถาวร เพราะกลัวจะติดคิวถ่ายละครขึ้นมาอาจจะซวยได้ (หัวเราะ) ก็บอกกับพี่หนุ่มว่ าถ้าคิวได้ถึงจะได้มาทำนะ พี่หนุ่มก็โอเคค่ะ เรื่องที่จะมีปัญหาเรื่องข้ามช่องนั้นไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะกับทางช่อง 3 เบนซ์เซ็นสัญญาละคร ซึ่งก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่เปิดกว้างให้เราได้ทำงานนอกค่ายได้ และขอบคุณพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส) ช่อง 8 และพี่หนุ่ม ที่หยิบยื่นโอกาสให้เราได้ทำอะไรใหม่ ๆ หลายคนคิดว่า อุ๊ย มาทำรายการแนวนี้ต้องไปค้นข้อมูลเยอะ ๆ แต่ในส่วนของเบนซ์ ทางรายการเขาอยากให้เบนซ์เป็นเหมือนตัวแทนคนดูมากกว่า คือเราจะต้องอยากจะรู้นั่น รู้นี่ หมายถึงว่าทุกคนอ่านข่าวมาเท่ากันใช่ไหม เราก็แค่ถามเพิ่มไป มันไม่ได้ยากอะไรมากค่ะ แต่อาจจะต้องตั้งใจฟัง ไม่ใช่ดูแต่สคริปต์ บางที มันไม่ได้ตรงกับสคริปต์ที่เขาเขียน ทำรายการนี้ทำให้เรารู้เรื่องของคนในสังคมเยอะมากขึ้น เรื่องที่บางทีเราไม่เคยรู้แบบนี้ อย่างเรื่องเด็กกะเหรี่ยงที่โดนนายจ้างทารุณกรรม หรืออีกหลาย ๆ เรื่องที่เราได้คุยได้สัมภาษณ์ เบนซ์อินมาก ๆ สงสารเขา รู้สึกหดหู่ เศร้ากับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะมีคนใจร้ายทำกับเด็กได้ขนาดนี้ ยิ่งกว่าในละครซะอีก ทำให้เราคิดได้ว่า เรายังโชคดีกว่าใครอีกหลายคนนะ ได้มีชีวิตที่ดีกว่าเขา ถ้ามีอะไรที่เราพอจะช่วยได้เราก็จะช่วยค่ะ

ส่วนการทำงานร่วมกับพี่หนุ่ม แฮปปี้ดีค่ะ คือรู้จักกับพี่หนุ่มมานานมากค่ะ พี่หนุ่มเป็นคนไม่เรื่องมาก ทำงานด้วยแล้วไม่ยุ่งยากลำบากใจ สบาย ๆ อยากได้อะไรเขาก็บอก ดีใจที่ได้มาทำงานร่วมกันค่ะ ยังไง ก็อยากจะฝากรายการ ปากโป้งไว้ด้วยนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่ายังมีอะไรอีกเยอะ ที่คุณจะต้องรู้ผ่านทางรายการนี้ค่ะ ออนแอร์ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 - 11.30 น. ทางช่อง 8 ติดตามกันเยอะๆ นะคะ"


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์ เบนซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์