โทนี่’ขอปิดตายหัวใจแง้มอยากซบช่อง3


"โทนี่ รากแก่น" รับยังเฮิร์ต หลังเลิก "เพชร-รัตนารัตน์" เอื้อทวีกุล แจงยังไม่พร้อมเปิดใจรับคนใหม่ ปัดโสดแล้วงานรุม เผยอยากเซ็นสัญญากับทาง "ช่อง 3"

 


ทำเอาหลายคนตกใจกับข่าวการเลิกราของ "โทนี่ รากแก่น " และ "เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นคู่รักที่สวีทหวาน และคบกันมานานถึง 3 ปี ได้เจอนักแสดงหนุ่มล่าสุดในงาน "เปิดตัวแคมเปญ อีดิเพียซ ทู ไชนีสกรังด์ปรีซ์" จึงถามถึงสถานะหัวใจในตอนนี้ เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้
 
 "สภาพจิตใจตอนนี้ยังเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรมาก ถ้าถามว่ายังเฮิร์ตอยู่มั้ย ผมว่าการแยกทางกับใครสักคน มันต้องมีความเศร้าอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ถึงกับเฮิร์ตมาก เพราะเราจบด้วยการคุยกันที่ดี สาเหตุอย่างที่เคยบอกว่า มันเป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกันมากกว่า ตอนนี้มีความรู้สึกว่าชีวิตมีความเหงามากขึ้น แต่ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นด้วยเหมือนกัน เหมือนเป็นการได้สิ่งที่ต้องแลกกับอีกหนึ่งสิ่ง  (สถานะกับเพชร) ถือว่าเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันได้ (แม่บานเย็น ปลื้มเพชรมาก พอเลิกกันแม่ว่ายังไงบ้าง) เขารู้มาจากข่าวเหมือนกัน ผมไม่เคยบอกเขา พอเขาทราบ เขาก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นห่วงทั้งเราและอีกฝ่าย (โอกาสกลับมาคบกัน) อันนี้ยังไม่รู้ เพราะเรื่องเพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นาน อนาคตจะเป็นยังไงต้องปล่อยไปตามอนาคต (ถ้ามีใครเข้ามา พร้อมเปิดใจมั้ย) คงไม่ ผมอยากอยู่คนเดียว อีกนานมั้ยก็ยังไม่รู้" นักแสดงหนุ่มตอบ
 
เมื่อถามต่อถึงงานละคร พอโสดแล้วดูฮอตงานรุม โทนี่เผยว่า งานละครของเขาเริ่มถ่ายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เพิ่งจะมาออนแอร์พร้อมๆ กันในช่วงนี้ ไม่ได้งานเยอะ แต่หากมีงานมาเรื่อยๆ ก็ดี
 
"งานละครตอนนี้ ที่ถ่ายทำอยู่มีเรื่องฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก มีละครมณีสวาทที่ออนแอร์อยู่ และมีหนังฤดูที่ฉันเหงา ของ แดน (วรเวช ดานุวงศ์) ที่น่าจะฉายประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ (มีละครกับช่อง 3 ตลอด มีผู้ใหญ่เรียกคุยเรื่องสัญญามั้ย) ตอนนี้ผมยังเป็นนักแสดงอิสระ ยังไม่มีสัญญาที่ไหน แต่มีงานละครกับช่อง 3 อยู่เรื่อยๆ ผมรู้สึกว่าแฮปปี้นะ ถ้าเกิดว่ามีผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เรียกเข้าไปคุยเรื่องสัญญา ผมคงจะเซ็นสัญญา แต่ตอนนี้ยังไม่มีใคร หรือที่ไหนเรียก" นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


โทนี่โทนี่


โทนี่โทนี่


โทนี่โทนี่


โทนี่ - เพชรโทนี่ - เพชร


โทนี่ - เพชรโทนี่ - เพชร


โทนี่ - เพชรโทนี่ - เพชร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์