‘ยิปซี’โต้แทน‘อาเล็ก’-เม้าธ์เป้าตุง


ยิปซี คีรติยิปซี คีรติ

หลังบวงสรวงละครเรื่องหัวใจเรือพ่วง ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก นางเอกสาว ‘ยิปซี’คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ 

เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเสียงวิจารณ์ในเอ็มวีเพลง “กลัวความห่างไกล” ที่เล่นกับพระเอกตี๋ ‘อาเล็ก-ธีรเดช’ แล้วโดนเม้าธ์ว่าตอนเข้าฉากด้วยกัน‘อาเล็ก’เป้าตุง นางเอกสาวชี้แจงว่า

 “ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ คือตอนแรกถ่ายเซ็ตติ้งกันอยู่ข้างนอก อากาศร้อนมากอาเล็กเลยเหงื่อออก แล้วเอาทิชชู่ขึ้นมาเช็ด ระหว่างเช็ดผกก.ก็บอกให้ถ่ายต่อเลย อาเล็กรีบเอาทิชชู่ยัดใส่กระเป๋ากางเกงเท่านั้นเอง ภาพที่ออกมาเห็นแบบนั้นมันเป็นมุมที่ผิดพลาดสำหรับเขา ไม่เป็นอย่างที่ข่าวแซวแน่นอน ตั้งแต่มีข่าวนี้ออกมายังไม่ได้คุยกับอาเล็กเลย รู้สึกสงสารคิดว่าเขาคงอาย”

 เมื่อถามถึงอดีตแฟนหนุ่ม ‘ปั้นจั่น’ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่มีข่าวว่ามีคนเห็นควงกันไปกินข้าว ยิปซีปฏิเสธทันควัน

 “ไม่ใช่ยิปซีแน่ๆ ไม่ได้คุยกันเลย เอาเป็นว่าตั้งแต่ที่เลิกกันไม่ได้เจอเลย งงทำไมมีคนเห็นเราไปด้วยกัน ยืนยันว่าไม่ใช่ยิปซีแน่ๆ ค่ะ” 




 ทาง ‘ปั้นจั่น’ รับว่าเป็นสาวคนอื่น รู้สึกอย่างไรบ้าง 
“ไม่แปลกถ้าเขาไปกับเพื่อนคนอื่น ถามว่าโอเคไหมถ้าเขาจะไปเริ่มต้นใหม่กับใคร เริ่มเถอะค่ะ ไม่เป็นไร ไม่ใช่ว่าเลิกกับเราแล้วห้ามเริ่มต้นใหม่กับใคร ชีวิตใครชีวิตมัน ตอบแบบนี้ไม่ได้หมายความว่ายิปซีไม่คิดจะไปรีเทิร์นกับเขา รีเทิร์นหรือไม่ขึ้นอยู่กับโอกาส และความรู้สึก แต่ตอนนี้ห่าง ไม่ค่อยได้คุยกัน เรื่องรีเทิร์นคงจะไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน”

  ‘ปั้นจั่น’ บอกว่าถ้าจะมีรักใหม่ขอเป็นสาวนอกวงการ 
 “ความคิดของเขาอาจจะดีกว่าก็ได้ อาจจะเหมาะกับเขามากกว่า อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้แทบไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถามว่าความรู้สึกมันจางหายไปหมดแล้วหรือเปล่า มันไม่จางหรอก แต่เราตัดสินใจไปแล้ว ตอนนี้เป็นผลจากการตัดสินใจของเรา ต้องยอมรับให้ได้เขาก็ไม่มีท่าทีมาง้อ หรือพยายามจะติดต่อ เพิ่งเลิกกัน อยากให้ทำแข็งแรงทั้งสองคนก่อน เพราะจะคุยกันมันก็ตัดไม่ขาด”

 เพิ่งเลิกกันแต่ก็มีข่าวว่าเขามีคนใหม่แล้ว ยิปซี กล่าวว่า
 “มีใหม่หรือไม่ก็ไม่รู้ ไม่เป็นไร เพราะเลิกกันแล้ว ถามว่ารู้สึกเจ็บจี๊ดหัวใจไหม มันก็ไม่ค่อยดีนักหรอกค่ะ แต่เข้าใจได้ ไม่เป็นไร”

 ตอนนี้ปิดตายหัวใจเลยไหม “ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ยังไม่ได้เร็วขนาดนั้น มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่เราเพิ่งเลิกกัน สภาพจิตใจยังไม่คงที่ อีกอย่างถ้าจะเปิดตัวคบใครใหม่คงคิดนานๆ ถามว่าต้องเลือกคนที่ใจร้อนน้อยลง ขี้หึงน้อยลงด้วยหรือเปล่า คงดูรวมๆ แต่ที่แน่ๆ คงดูนานๆ ด้วยค่ะ”

‘ยิปซี’โต้แทน‘อาเล็ก’-เม้าธ์เป้าตุง


ยิปซี คีรติยิปซี คีรติ


ยิปซี คีรติยิปซี คีรติ


ยิปซี คีรติยิปซี คีรติ


ยิปซี คีรติยิปซี คีรติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์