ชินวุฒ รับเสียเซลฟ์ พอร์ช ลั่นสนิทมินสุด


มาร่วมขึ้นเวทีกิจกรรม คนหล่อขอทำดี ของนิตยสารสุดสัปดาห์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับ นักร้องหนุ่มชิน ชินวุฒิ และ พระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ หลายคนก็จับตามองเพราะว่าทั้งคู่มีข่าวว่ากำลังเร่ขายขนมจีบนางเอกสาว มิน พีชญา 

ผู้สื่อข่าวก็สังเกตุว่าหนุ่มชินนั้นแซวหนุ่มพอร์ชบนเวทีเสียยกใหญ่ เอ๊ะงานนี้ทั้งคู่จะแอบเขม่นกันหรือเปล่า

หลายคนจับตามองขึ้นเวทีเดียวกับพอร์ช? ผมไม่ได้รู้สึกอะไรอย่างนั้นเลย ไม่ได้รู้สึกบาดหมาง หรือมองหน้ากันไม่ติด บนเวทีก็ยังแซวเขาแกล้งเขา คนมองว่าเขม่นกันหรือเปล่า ? ผมคงไม่โง่ที่จะทำแบบนั้นบนเวทีหรอกนะถ้าจะคิดอะไรจริงๆ แต่มันดูเหมือนจริงๆเลย ? อย่าเข้าใจแบบนั้นครับเพราะพี่ๆทุกคนบนเวทีแกล้งเขาหมดทุกคนครับ หมากเป็นคนบอกให้แกล้งครับ หมากตัวบิ้วมีโอกาสได้ทักกันไหม ?  ก็มีครับได้ทักกัน ก็ปกติไม่มีอะไรไม่ได้มองหน้ากันไม่ติด เขาก็ยิ้มทัก 

เขาเองก็ออกปากว่าเป็นผู้ชายที่สนิทกับมีนที่สุด? ก็ดีครับก็การเป็นเพื่อนที่สนิทมันก็ดีครับ อย่างผมก็เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทกับน้ำชา ไม่ได้อร่อยถ้าเขาสนิทกันก็เป็นเรื่องที่ดีครับ ยังจะเดินหน้าจีบไหม? เราก็เป็นเราแบบนี้แหละครับ คุยได้ก็คุยเพราะมันค่อนข้างที่จะยุ่ง มีหวั่นไหมเขาสนิทกัน ? จะบอกว่าไม่ก็คงจะโกหก แต่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็เกิด จะบอกมีนไหมว่าเจอกันพอร์ช ? ผมคุยไลน์ไปแล้วครับ แต่ไม่ได้ทักแบบกวนๆ นะผมบอกแค่เจอกันนะ เพราะไม่เคยได้ร่วมงานกับพอร์ชเลย ไม่มีศึกชิงนาง ? ไม่นะมันอยู่ที่พี่ๆจะเขียนแล้วไง ว่าจะเกาเหลากันหรือไม่ เพราะผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว ไม่มีแน่นอนครับไม่เกาเหลา

แล้วสมมติว่าถ้าเขาเป็นแฟนกันจริงๆจะรู้สึกอย่างไร? ก็คงเสียใจครับเพราะอย่างที่รู้ๆกันว่าผมก็ชอบเขา แต่ถ้าเขาจะรักกันก็ดีครับไม่เป็นไรเพราะผมอาจไม่ได้ทำให้เขามีความสุข 

ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


มิน - ชินมิน - ชิน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชิน
ขอบคุณ :newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์