ของขึ้น! “อาเล็ก” เป้าตุงร่วมถ่ายเอ็มวีกับ “ยิปซี”


เป็นพระเอกหน้าใหม่ไฟแรงที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง “คุณนายโฮ” เป็นธรรมดาที่คนหน้าใหม่จะโดนขุดคุ้ยหรือมีข่าวแรงๆออกมาให้เคลียร์ ก่อนหน้านี้ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ก็ถูกเม้าท์เป็นเกย์คู่ขากับพระเอกโรบอท “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล”

แต่ล่าสุดก็มีภาพควงสาวไปเดินตรอกข้าวสาร งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับโล่งใจที่หลุดพ้นข้อครหาชายรักชาย โดยบอกว่าเป็นข่าวกับผู้หญิงยังดีซะกว่า ทั้งนี้ยังชี้แจงกรณีภาพเป้าตุงขณะงานร่วมกับ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ถ่ายเอ็มวีเพลง “กลัวความห่างไกล” ของ “โดม-จารุวัฒน์” เจ้าตัวแจงว่า

“ผมเห็นภาพแล้ว มันคงไม่ใช่หรอกเพราะตำแหน่งมันไม่ใช่ ผมดูภาพเพ่งแล้วเพ่งอีกแต่ก็ขำๆ หลายคนก็ถามว่ามันคืออะไรถ้าไม่ใช่อันนั้น ผมคิดว่ามันคงจะเป็นมือถือหรือทิชชูมากกว่า” ไม่ได้ของขึ้นกลางฉาก “ไม่ๆ โห…ตายแล้ว (หัวเราะ)” รู้สึกตอนนี้จะกลายเป็นขวัญใจเกย์ไปเลย “อันนี้กล้วยหอมอันใหญ่นะ”ปลื้มฉายา “อาเล็กกล้วยหอม” ไหม “ไม่ปลื้มเท่าไหร่”

ถามถึงเรื่องที่มีคนเห็นควงสาวไปเดินตรอกข้าวสาร “ไปตรอกข้าวสารสังสรรค์ กินข้าวกับกลุ่มเพื่อนครับส่วนใหญ่เป็นเพื่อนผู้ชายแต่ไม่ได้เมานะ ถ้าเมาคนผิดคนแล้วละ ส่วนสาวหมวยคนนั้นเป็นพี่คนนึงที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันครับ เขาอายุค่อนข้างเยอะแล้ว ยังดีนะคนนี้มาเป็นผู้หญิง รู้สึกโล่งใจ ไม่ได้เป็นผู้ชายเหมือนคราวที่แล้ว” ดูเหมือนดีใจที่มีข่าวกับผู้หญิงแล้วจะกลบข่าวเกย์“ดีใจครับ เพราะข่าวที่ผ่านมาก็เป็นเกย์ คู่ขากับ “สน-ยุกต์” โอเคออกมาเป็นข่าวกับผู้หญิงบ้าง จะได้หายเข้าใจผิดสักที”แล้วมีตัวจริงหรือยัง“ยังครับ”
ที่ยังไม่มีแฟนเพราะเข้าวงการกลัวกระทบงานหรือเปล่า“ไม่นะ ผมว่าสมัยนี้ไม่เหมือนสมัยก่อน เดี๋ยวคนไทยเปิด เห็นเอาผมไปจิ้นกับคนนู้นคนนี้ก็มี ฉะนั้นผมก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไร ถ้ามีก็บอก”เรายังไม่พร้อมหรือเปล่า“ไม่มีเวลามากกว่า เวลาว่างก็ต้องอยู่กับพ่อแม่ อย่างวันนี้แม่ก็มา วันไหนว่างแล้วหนีไปกับเพื่อน พ่อแม่ก็งอน”คุณแม่ตกใจไหม ลูกชายมีข่าวเป็นเกย์
“หัวเราะ ที่บ้านก็ตลก”

อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


ยิปซียิปซี


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์