คุณพ่อเวย์ และคุณแม่นานา เปิดใจครั้งแรกน้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน สุขภาพแข็งแรง

พ่อคุณแม่มือใหม่ "นานา-เวย์" แถลงคลอดลูกแฝด เล็งส่งเรียนเมืองนอก แพลนปั๊มอีก 1 ไม่ทิ้งวงการ เพื่อนแห่รับขวัญ

เป็นปลื้มสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ อย่างสาว "นานา ไรบีนา" และหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนียม" หลังผ่าคลอดลูกแฝดชายหญิง เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยตั้งชื่อว่า บีน่า และ บรู๊คลินกาย ซึ่งทั้งคู่ได้แถลงข่าวเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า 

"อาการหลังผ่าคลอดตอนนี้ดีขึ้น ลุกขึ้นเดินได้แล้ว เพื่อนๆ บอกให้เดินเยอะๆ ต้องใช้ตัวช่วยบ้าง ความรู้สึกตอนเราเห็นหน้าลูกครั้งแรกร้องไห้เลย เห็นเค้ามีค่ามาก ยิ่งได้ยินเสียงเค้าเราดีใจมาก ทางเวย์เขาก็บอกว่าหลงรักลูกมาก ไม่เคยรักใครเท่าเค้าเลย เราพยายามอัพรูปบ่อยๆ และตั้งใจเลี้ยงเค้าทั้งคู่เอง 

ส่วนชื่อมีแล้วใช้ชื่อจริงกับชื่อเล่นชื่อเดียว ผู้หญิงชื่อบีน่า แปลว่าผู้หญิงผู้สวยงามฉลาด ส่วนผู้ชายชื่อ บรู๊คลิน กาย เราแบ่งกันตั้งชื่อ เราพยายามให้ความรักเท่ากัน ส่วนเพื่อนๆ แห่มาเยี่ยม ทุกคนมีของรับขวัญหลานหมด อนาคตเราแพลนกันไว้ว่าอยากให้เค้าอยู่เมืองไทยก่อน

 พอเริ่มโตจะส่งไปเรียนเมืองนอก เรื่องปิดอู่มั้ย จริงๆ ยังไม่ปิดอู่ อยากมีอีก 1 คน จะได้เป็น 3 คน ดูเป็นครอบครัวดี แต่ยังไงคงต้องรอให้น้องๆ โตก่อน ส่วนสุขภาพนานาตอนนี้ มีความดันสูงเลยผ่าคลอดก่อน จากกำหนดเดิมคือ 27 ก.พ. เราเลยเลื่อนให้เร็วขึ้น โชคดีที่น้องแข็งแรงดี ไม่ต้องอยู่ในตู้อบ ผู้ชายหนัก 2.4 กรัม ผู้หญิงหนัก 2.2 กรัม คลอดห่างกันไม่กี่นาทีเอง

ด้านงานในวงการ ก็คงยังทำงานอยู่ ช่วงแรกขอให้เวลากับลูกก่อน ตอนนี้มีคนเริ่มมาติดต่องานแล้ว แต่จริงๆ เราไม่อยากให้ลูกทำงาน อยากให้โตมาเป็นเด็กปกติ คงดูไปเป็นงานๆ ไป คนช่วยเลี้ยงเยอะเลย แก๊งสาวๆ เห่อมาก เรื่องกลับบ้าน หมออนุญาตให้กลับบ้านเร็วนี้ๆ ค่ะ"

คุณพ่อเวย์ และคุณแม่นานา เปิดใจครั้งแรกน้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน สุขภาพแข็งแรง


นานา ไรบีนา - เวย์ ไทเทเนี่ยมนานา ไรบีนา - เวย์ ไทเทเนี่ยม


นานา ไรบีนา นานา ไรบีนา


นานา ไรบีนา นานา ไรบีนา


น้อง บรู๊คลิน - บีน่าน้อง บรู๊คลิน - บีน่า


น้อง บรู๊คลิน - บีน่าน้อง บรู๊คลิน - บีน่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์