“ขวัญ” โต้ “คุณแดง” ดึงร่วมงานช่อง 3เผยอยู่ช่องไหนก็สบายใจเหมือนกัน


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

“ขวัญ” โต้ “คุณแดง” ดึงร่วมงานช่อง 3เผยอยู่ช่องไหนก็สบายใจเหมือนกัน

ห่างหายจากหน้าข่าวบันเทิงไปพักใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” มีรายชื่อที่บอสเก่าวิกหมอชิต “คุณแดง สุรางค์” จะดึงตัวมาร่วมงานที่ช่อง 3 บ้านเก่าของสาวขวัญสมัยยังเด็กนั่นเอง จริงเท็จประการใดลองไปฟัง

“ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ยังรักและเอ็นดูขวัญอยู่เหมือนเดิม ไม่อยากให้มองว่าเราอยู่ช่องอะไร มันอยู่ที่สถานะและหน้าที่ของแต่ละคน หนูตอบในฐานะที่เป็นเด็กทั้ง 2 ช่อง ตอนเด็กเคยอยู่ช่อง 3 และเคยอยู่ช่อง 7 เพราะฉะนั้นหนูก็มีความรักให้กับทุกที่ค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนูมีหน้าที่ที่ต้องทำอยู่เราก็ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่” 

ทางคุณแดงได้ติดต่อมาบ้างไหม? 
“เรื่องนี้มันเซนซิทีฟ หนูไม่อยากพูดค่ะ เราคุยกันแต่ไม่ได้คุยเรื่องงาน คุยแบบที่พึ่งทางใจ ผู้ใหญ่ก็จะคอยสอนและให้ความรู้เราตลอด”

ตอนนี้สัญญากับช่อง 7 เหลือกี่ปี?
 “เรื่องสัญญาหนูยังไม่ได้เปิด ไม่รู้เลย อยู่ไปเรื่อยๆ ตราบใดที่หนูมีงานทำก็โอเค.” คิดอยากจะอิสระไหม? “ยังไม่ได้คิดอะไรถึงขนาดนั้น ทุกวันนี้หนูก็มีความสุข ทำงานและได้คุยกับผู้ใหญ่หลายๆ คน ทุกคนก็คอยสอน บอก เตือน แค่นี้หนูก็มีความสุขแล้ว”

 เรียกว่ายังแฮปปี้ที่จะอยู่กับช่อง 7? 
“ค่ะ อยู่ไหนหนูก็แฮปปี้”

หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็ดีค่ะ มีอะไรที่สดชื่นสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น ได้อยู่กับเพื่อนได้รู้จักคนที่ดีๆ ส่วนหนุ่มๆ ก็เหมือนเดิมค่ะ มีคนที่เขาดีกับเราอย่างเสมอต้นเสมอปลาย” เรียกแฟนได้หรือยัง? “เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้ามีแฟนแล้วจะบอกค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็มีคนที่เรามีความรู้สึกดีๆ ด้วยค่ะ”



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

ขอบคุณข่าวจาก :: หนังสือพิมพ์ บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์