กิ๊ฟท์ซ่า แจงไม่ให้แชะภาพคู่นัทหวานใจ


ควงหวานใจไฮโซมาดเซอร์ "นัท"ณัฐพล สารสาส มาร่วมงาน "Hennessy x Futura" ที่ร้าน badmotel ทองหล่อ แต่พอกระซิบขอถ่ายรูปคู่ นักร้องสาว "กิ๊ฟท์ซ่า" ปิยา พงศ์กุลภา กลับขอโทษ พร้อมกับบอกว่าขอสงวนไม่ถ่ายภาพคู่ โดยเจ้าตัวรีบแจกแจงถึงเรื่องนี้ทันทีว่า 

"จริงๆ งานวันนี้เป็นงาน บ.พี่นัทคะ ซึ่งปกติเราก็ไปตลอดทุกงานด้วยกันอยู่แล้ว แต่เขินที่จะถ่ายรูปคู่กัน (ยิ้ม) กิ๊ฟท์อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วคนจะรู้หรือไม่เรื่องนั้นกิ๊ฟท์ว่าไม่สำคัญ แต่เวลาคบหากันแล้วมีความรู้สึกดีๆ ให้กันหรือเปล่ามากกว่า"

พร้อมกับกล่าวต่อว่า "กิ๊ฟท์ว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่น่าจะเก็บไว้มากกว่า ไม่ต้องพูดเยอะจะดีกว่านะ จริงๆ เราทำงานวงการบันเทิงก็ไม่อยากให้มองว่าเราเป็นแฟนกับใคร" แสดงว่าเวลาไปไหนก็ไม่ได้ปิดบังใช่ไหม "ไม่ได้ปิดบังค่ะ แต่ขอไม่ถ่ายรูปคู่นะ เพราะเดี๋ยวมีรูป คู่แล้วคนจะปรุงแต่ง วิพากษ์วิจารณ์เยอะ ขออยู่กันสงบๆ ดีกว่าอยู่แบบวุ่นวายเนอะ"

แล้วถ้ามีติดต่อถ่ายแบบคู่กันจะรับหรือเปล่า "ก็ต้องดูนะ ไม่ได้บอกว่าจะไม่มีให้เห็นเลย แต่ต้องดูความเหมาะสมด้วย แล้วที่ผ่านมามีติดต่อมานิดหน่อย แต่บางทีเราทำงานเราก็จะมองว่าชอบไม่ชอบงานนั้นๆ ด้วย หรือใครอยากให้เราไปทำด้วยมากกว่าค่ะ"

งานนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


กิ๊ฟท์ซ่ากิ๊ฟท์ซ่า


กิ๊ฟท์ซ่ากิ๊ฟท์ซ่า


กิ๊ฟท์ซ่ากิ๊ฟท์ซ่า


กิ๊ฟท์ซ่ากิ๊ฟท์ซ่า


กิ๊ฟท์ซ่ากิ๊ฟท์ซ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์