กันย้ำสัมพันธ์ฉัตรแค่เพื่อน

'กัน'นภัทร ย้ำความสัมพันธ์กับ 'ฉัตร'ปริยฉัตร ยังเป็นแค่เพื่อนสนิท 

โววันวาเลนไทน์ฝากดอกไม้ไปให้ ส่วนโอกาสพัฒนา ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ยังดูคลุมเครือระหว่างนักร้องหนุ่ม "กัน" นภัทร กับนางเอกสาว "ฉัตร" ปริยฉัตร ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาหลายกระแส และทั้งคู่ตางยอมรับว่าสนิทกัน และมีช่วงที่ห่างๆ กันไป เพราะต่างคนต่างทำงาน ล่าสุดได้เจอกับนักร้องหนุ่มกันในงาน "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10" เจ้าตัวได้เผยถึงระดับความสัมพันธ์กับนางเอกสาวดังนี้

"เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม คือเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ความหมายของกันกับคำว่าดูใจ มันคือการศึกษาและเรียนรู้กันไป เราไม่ได้อยากให้คืบหน้าขนาดนั้น เราอยากให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ตามระยะเวลาที่ควรจะเป็นไปดีกว่า ถ้าถามว่ากันดูใจกับเพื่อนๆ คนอื่นมั้ย ก็มีดูใจคนอื่นเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าพิเศษขนาดนั้นมั้ย ก็ไม่นะ คือฉัตรเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทด้วยที่สุดในวงการ ถ้าถามว่ามีโอกาสจะพัฒนามั้ย ผมอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า" นักร้องหนุ่มกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาดีให้อะไรกับนักแสดงสาวหรือไม่ นักร้องหนุ่มกล่าว มีซื้อดอกไม้ไป แต่ไม่ได้ให้ด้วยตัวเอง ฝากคนอื่นเอาไปให้อีกทีหนึ่ง

"ก็มีนะ เราก็ซื้อดอกไม้ให้เขา แต่ฝากคนอื่นไปให้นะ และเราก็ไม่ได้ให้เขาคนเดียว กันมีซื้อดอกไม้ให้เพื่อนๆ ของเราด้วย มีหลายคนเลย และกันคิดว่า ตัวฉัตรก็คงได้ดอกไม้หลายดอก เพราะผมเชื่อว่าคงมีคนอื่นให้ดอกไม้เขาด้วย อย่างตัวกันเองก็ยังได้ดอกไม้หลายดอกเลย ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ฉะนั้นก็เราไม่ได้ปิดกั้นเลย" กันกล่าวสรุป

กันต์ นภัทร อินใจเอื้อกันต์ นภัทร อินใจเอื้อ


กันต์ นภัทร อินใจเอื้อกันต์ นภัทร อินใจเอื้อ


กันต์ นภัทร อินใจเอื้อกันต์ นภัทร อินใจเอื้อ


กันต์ นภัทร อินใจเอื้อกันต์ นภัทร อินใจเอื้อ


กันต์ นภัทร อินใจเอื้อกันต์ นภัทร อินใจเอื้อ


ฉัตร ปริยฉัตรฉัตร ปริยฉัตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์