หมากโต้โพสต์อินสตาแกรมกระทบวิว

'หมาก' ปริญ ยันไม่ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมประชด 'วิว' วรณรท

 เปรยแค่รู้สึกชอบข้อความ และคิดว่าน่าจะโดนใครหลายคน แจงไม่ได้ห่างกับนักแสดงสาว

 สำหรับนักแสดงหนุ่ม"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ที่มาข่าวกับสาวอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดชายหนุ่มได้โพสต์ข้อความขึ้นอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า "เป็นควายหรือไง ถึงขาด เขา ไม่ได้" 

ไม่รู้ว่าที่ขึ้นนี้ต้องการจะสื่อถึงใครหรือเปล่า โดยเฉพาะสาวที่มีข่าวด้วยกันมาตลอดอย่าง "วิว" วรรณรท ที่ไม่วายโดนหางเลขว่าข้อความดังกล่าว ต้องการจะสื่อถึงเธอหรือไม่ ล่าสุดได้เจอหนุ่มหมากในงาน คมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 10 เมื่อวานก่อน เจ้าตัวได้แจกแจงดังนี้


หมากโต้โพสต์อินสตาแกรมกระทบวิว


 "จริงๆ ข้อความนั้นก็ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย ผมไม่ได้ตั้งใจจะไปว่ากระทบใคร พอดีได้ยินประโยคนี้มาจากเพื่อนแล้วรู้สึกชอบ ก็คิดว่าลองเอาไปแชร์ให้คนอื่นทราบบ้างดีกว่า ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร แต่หลายๆ ก็บอกว่าโดนกับข้อความนี้นะ แต่แฟนคลับของผม ค่อนข้างที่จะเป็นห่วง มีมาถามเหมือนกันว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ความจริงแล้วไม่มีอะไรเลย แค่อยากแชร์ข้อความเฉยๆ ผมชอบให้คนมาคอมเมนท์เยอะๆ นะ แต่ถ้าถามว่าต้องระวังมากขึ้นมั้ย ก็ต้องนะเพราะทุกวันนี้อินสตาแกรมมันเป็นการสื่อสารที่เร็วมาก แต่ผมก็ชอบนะอะไรที่มันแปลกๆ ก็อยากจะแชร์ให้คนอื่นรู้ด้วย" หมากกล่าว

  ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าช่วงนี้เห็นห่างกับนักแสดงสาว "วิว"วรรณรท ทำให้คนตีความไปว่าข้อความแบบนี้ จะเกี่ยวกับนักแสดงสาวด้วยหรือไม่ หมากกล่าวว่า ไม่เกี่ยวและก็ไม่ได้ห่างกัน เพราะยังมีระยะห่างเท่าเดิมมาตลอด

  "ผมขอยืนยันว่าข้อความนี้ ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาเลยอย่างที่ผมพูดไปว่า แค่รู้สึกชอบเฉยๆ ก็เลยเอาขึ้น ตอนนี้ผมยังแฮปปี้ดี ไม่ได่มีอะไร เราไม่ได้ห่างนะ เพราะระยะยังเท่าเดิมมาตลอด" หมากกล่าวสรุป

หมากโต้โพสต์อินสตาแกรมกระทบวิว


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์